ตามหัวข้อเลยจ้า คือของเราจะตัดยอดทุกวันที่ 25 ชำระไม่เกินวันที่ 15 ของทุกเดือน แต่... ใบแจ้งยอดไม่เคยได้ถึงมือเลย *วันนี้ที่ตั้งกระทู้ก็ล่อเข้าไปวันที่ 9 ธ.ค. ละอ่ะ ถ้าจะไม่ส่งใบแจ้งยอดมา ตอนสมัครทีแรกก็ไม่ต้องให้กรอกที่อยู่ที่จะให้จัดส่งใบแจ้งหนี้หรอกค่ะ ครั้นจะโทรหา call center ขอสำเนาให้แฟ๊กซ์มาให้ก็เปลืองค่าโทรไปอีก นี่ดีนะที่เดี๋ยวนี้มีแอพพลิเคชั่นให้เราเช็คยอด ทั้งแอพUchoose และ KMA ดีจริงและใช้งานง่าย **อันนี้ขอชื่นชม** มีใบแจ้งยอดแบบ E-statement ให้เราสมัครและสามารถปริ๊นมาชำระเงินได้ และถ้าเป็นสมัยก่อนที่ยังไม่มีแอพหรือการเช็คข้อมูลแบบออนไลน์ได้รวดเร็วแบบสมัยนี้ สงสัยคงต้องมีคนลืมไปจ่ายเงินจนเสียค่าปรับ+ค่าติดตามทวงหนี้กันบ้างแหละ แต่ถึงไม่ได้ใบแจ้งยอดเราก็ชำระบิลตรงตามกำหนดนะ ชำระก่อนกำหนดด้วยซ้ำกันลืม คือเงินเดือนออกปุ๊บก็จ่ายปั๊บงี้ แต่ก็นะปรับปรุงหน่อยเถอะค่ะอยากได้ใบแจ้งยอดผ่านทางจดหมายจะแย่แล้ววว..... เห้อ!!
ทำไมใบแจ้งยอดชำระเงินกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ถึงไม่ส่งมาให้คะ หลายงวดแล้ว งงใจ!!