AdCamie จัดงาน DTDA หารือเกี่ยวกับ Digital Marketing เพื่อผลักดันธุรกิจไทยสู่ตลาดเอเชีย

ได้มีโอกาสไปงานแถลงข่าวงาน DTDA เมื่อวานนี้ก็อยากเอามาแชร์ให้ฟังกันครับ อารมณ์เหมือนอยู่โรงหนังมากๆ มีแจกป๊อบคอน แจกแป๊บซี่ และของอื่นๆอีกมากมายจนแทบไม่มีมือถ่ายรูป


จบไปแล้วสำหรับงาน Digital Thai Digital Asia (DTDA) ที่จัดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยบริษัท AdCamie Thailand ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรทางด้าน Digital Marketing เป็นการจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก มีจุดประสงค์เพื่อร่วมพูดคุย หารือเกี่ยวกับแนวโน้มเส้นทางของดิจิตอล พร้อมกับการแบ่งปันรายงานข่าวสาร ประกอบกับการเชื่อมโยงธุรกิจต่างๆ เข้าหากัน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการขนาดย่อยและมีสื่อมวลชนมาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ อาทิ คุณ PHURIPHAT PITAGANAN CEO Cheese Mobile Corporation Co.,Ltd, คุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของผลิตภัณฑ์ “แป้งผงหอมศรีจันทร์” และผู้ทรงคุณวุฒิท่านอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาเล่าประสบการณ์ในธุรกิจของตัวเองและพูดถึงมุมมองการตลาดในอนาคต

โดยสิ่งที่น่าสนใจคือเทรนด์ของ Digital Marketing ในปัจจุบันนี้ต้องเน้นไปทางการทำการตลาดผ่าน Mobile มากขึ้น อาศัย Social Media เป็นตัวกลางในการสื่อสาร เน้นใช้ความคิดในเชิงสร้างสรรค์ นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ออกมา แต่ก็ต้องคำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก ผู้คนยอมที่จะเสียเงินในการโปรโมทหรือลงโฆษณาจึงเป็นสิ่งคุ้มค่ากับการลงทุนมากขึ้น รวมถึงกระแสของวิดีโอไวรัลก็กำลังเติบโต ยอดของการแชร์วิดีโอนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงการใช้ Influencer หรือ คนที่มีผู้ติดตามเยอะๆ มารีวิวจะยิ่งได้รับความสนใจจะทำให้ได้รับความมั่นใจมากขึ้น


แหล่งข่าว https://goo.gl/v6g2Sy

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่