ขออนุญาตยืมล็อกอินเพื่อนมาลงกระทู้นี้นะคะ ไม่มีเจตนาร้ายใดๆ แต่ต้องการเตือนคนที่ใช้บริการทรูแบบรายเดือน และมีความจำเป็นต้องสมัครเน็ตเพิ่มเติมแบบเรานะคะ
สรุปเหตุการณ์อย่างย่อกันเลยนะคะ
1.วันที่ 6 ธ.ค. เราได้รับ sms จาก
TrueMoveH แจ้งโปรโมชั่นว่า “รับเงินคืนสูงสุดเข้าบัญชีทรูมันนี่ 50% เมื่อซื้อแพ็กเน็ต (แบบ7วัน) ด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ซื้อที่
http://d.truemoney.com/50cb1”
2.เราก็เข้าไปเลือกสมัครแพ็คเก็ต “เน็ตเต็มสปีด 16 GB (ปกติ 8 GB) แบบรายครั้ง 7 วัน ประเภทแพ็กเก็ตรายเดือน” ตามลิงค์ที่ส่งมาทาง sms จากนั้นระบบให้ยืนยันรหัส OTP และให้เลือกช่องทางชำระเงินมา 2 ทางเลือก คือ จ่ายรวมกับบิลทรูในราคา 159.43 บาท หรือจ่ายผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท (คืนเงิน10-50%) ในราคา 149 บาท เราเลือกจ่ายผ่านทรูมันนี่
3.จากนั้นมี sms ยืนยันจาก
TrueMoney ค่ะ ว่าได้เติมเน็ตราคา 149 บาท ให้กับหมายเลขของเราแล้ว ซึ่งในตัวเว็บไซต์ที่ไปซื้อแพ็คเก็ตออนไลน์ก็ขึ้นว่าหมายเลขนี้มีประวัติการสั่งซื้อแพ็คเก็ตนี้ แต่เราไม่ได้รับ sms จาก
TrueMoveH
4. ตอนเช้าได้รับ sms จาก TrueMoveH แจ้งว่าเราใช้เน็ตเกินไปแล้ว 100 บาท
5. ตัดสินใจโทรเข้า call center เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับทรูมูพมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างนี้
เตือนสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริมจาก topping truemoveh คุณจะเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก (มีภาพประกอบ)
สรุปเหตุการณ์อย่างย่อกันเลยนะคะ
1.วันที่ 6 ธ.ค. เราได้รับ sms จาก TrueMoveH แจ้งโปรโมชั่นว่า “รับเงินคืนสูงสุดเข้าบัญชีทรูมันนี่ 50% เมื่อซื้อแพ็กเน็ต (แบบ7วัน) ด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ซื้อที่ http://d.truemoney.com/50cb1”
2.เราก็เข้าไปเลือกสมัครแพ็คเก็ต “เน็ตเต็มสปีด 16 GB (ปกติ 8 GB) แบบรายครั้ง 7 วัน ประเภทแพ็กเก็ตรายเดือน” ตามลิงค์ที่ส่งมาทาง sms จากนั้นระบบให้ยืนยันรหัส OTP และให้เลือกช่องทางชำระเงินมา 2 ทางเลือก คือ จ่ายรวมกับบิลทรูในราคา 159.43 บาท หรือจ่ายผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท (คืนเงิน10-50%) ในราคา 149 บาท เราเลือกจ่ายผ่านทรูมันนี่
3.จากนั้นมี sms ยืนยันจาก TrueMoney ค่ะ ว่าได้เติมเน็ตราคา 149 บาท ให้กับหมายเลขของเราแล้ว ซึ่งในตัวเว็บไซต์ที่ไปซื้อแพ็คเก็ตออนไลน์ก็ขึ้นว่าหมายเลขนี้มีประวัติการสั่งซื้อแพ็คเก็ตนี้ แต่เราไม่ได้รับ sms จาก TrueMoveH
4. ตอนเช้าได้รับ sms จาก TrueMoveH แจ้งว่าเราใช้เน็ตเกินไปแล้ว 100 บาท
5. ตัดสินใจโทรเข้า call center เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับทรูมูพมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างนี้