จากกระทู้ ประสบการณ์แย่ๆ กับธนาคารสีชมพู "แค่เงินไม่กี่หมื่นปัญหาเยอะจริง!"

จากกระทู้ "ใครเคยมีประสบการณ์แย่ๆ กับการใช้บริการธนาคารสีชมพูบ้างคะ
"แค่เงินไม่กี่หมื่นปัญหาเยอะจริง!" คำพูดที่ออกจากปากผจก. ธนาคาร"

ตั้งแต่วันที่ตั้งกระทู้ 29 พ.ย. จนถึงวันนี้ผ่านมา 8 วันพอดี
ทางธนาคารได้มีการส่งข้อความหลังไมค์มาหาเรา เพื่อขอข้อมูลการติดต่อกลับ
และในวันนี้ทาง ผจก. ธนาคารต้นเรื่อง ได้โทรเข้ามาขอโทษพี่สาวของพี่ ม. แล้ว
และได้ขอให้ทางเราลบกระทู้ต้นเรื่อง เพราะส่งผมกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรมากจริงๆ

ข้อความที่พี่ ม. เล่ามานะคะ
"เขารู้ว่าเราเป็นหลานของป้าเรา เขาบอกว่ายอมรับผิดสำหรับการกระทำ เพราะเขาทำจริง
แต่ขอให้ลบโพสเพราะองค์กรมีภาพลักษณ์ที่เสียหายรุนเเรงมาก มีหลายคนเข้ามาเเสดงความคิดเห็นจากการบริการของสาขาอื่นๆ ด้วย
เเละชี้เเจงว่า ที่เขาพูดว่าเงินไม่กี่หมื่นเองทำไมปัญหาเยอะจัง เขาพูดเพื่อให้เราใจเย็นลง
และจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกับลูกค้าท่านอื่นๆ อีก"

บทสรุปก็ออกมาประมาณนี้ค่ะ
ทางพี่ ม. ได้ขอให้เราช่วยลบโพสเดิม ตามที่ผจก. ขอมา เพื่อรักษาภาพลักณ์ขององค์กรที่ยังเหลืออยู่
พี่ ม. คิดว่า ทางตัว ผจก. เองก็คงได้รับผลกระทบจากการกระทำของตัวเองมากพอสมควร
พี่ ม. ฝากขอบคุณทุกๆ คอมเมนท์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และทุกๆ โหวตที่ช่วยทำให้ทางธนาคารได้เห็นกระทู้ของเรา
หวังว่าทางธนาคารจะนำไปปรับปรุงการบริการของ จนท. ให้ดีขึ้นได้บ้างตามที่พูดกับพี่ ม. ทางโทรศัพท์นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขออนุญาติแท็กห้องเดิมที่เคยแท็กกระทู้เก่านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่