ต้องการยกเลิกใช้บริการCall Screening Fee ของระบบ12call ค่ะ

Call Screening  Fee บริการเลือกรับสาย ที่เสียค่าบริการ30บ./ด.ไม่รู้ว่าเผลอกดสมัครอะไรตอนไหน ไม่ค่อยกล้าเติมเงินเพราะกลัวโดนหักค่าบริการ
ช่วยเช็คและยกเลิกบริการให้หน่อยนะคะ

หาวิธีเรื่อยๆ มาเจอเว็บ http://www.ais.co.th/easylife/call-management/call-screening/call-screening.html บอกว่า คุณสามารถเรียกฟังคำแนะนำบริการเลือกรับสาย (Call Screening *189) ได้ฟรี! โดยโทร *14929

กดโทร *189 เสียค่าโทรค่ะไม่บริการฟรี พอเงินในเครื่องหมดเลยกดโทร*14929 ก็โทรออกไม่ได้ค่ะ ไหนบอกว่าฟังได้ฟรีคะ
(เห็นแต่วิธีสมัครไม่มีวิธียกเลิกเลยค่ะ โทร*189 ที่เกี่ยวกับบริการเลือกรับสายเพื่อจะหาวิธียกเลิก ฟังจนเงินหมดก็ไม่มีวิธียกเลิกค่ะ)
เข้าเว็บeservice.ais.co.th เช็คดูแล้วก็บอกว่ามีบริการเสริม

พอคลิกเพื่อจะยกเลิกบริการเสริมก็บอกว่าหมายเลขของคุณไม่มีบริการแพ็คเกจเสริม สรุปไม่สามารถยกเลิกบริการผ่านช่องทางนี้ได้อีก

จขกท.ใช้แบบระบบเติมเงิน เติมเงินครั้งล่าสุด 100 บาท  แพ็กเกจปัจจุบัน โปรสองสี่สองห้า / 3Gเหมาๆ89บ.นาน7วัน
และบริการเสริมCall Screening  Standard internet ตามภาพเลยนะคะ รบกวนด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่