การบริการหลังการขายที่สุดยอดความแย่ๆๆของเครือข่ายทรู

ย้อนกลับไปช่วงเดือนมิถุนายน 2560 ดิฉันได้ทำการย้ายบ้านและจะไปยกเลิก อินเตอร์เนตบ้านทรู แต่ปรากฎว่าหว่านล้อมทุกวิถีทางไม่ไห้ยกเลิก ยื่นเสนอข้อเสนอร้อยแปดพันประการ สรุปดิฉันอยู่ต่อ โดยลดค่าบริการให้ พร้อมแถมซิมกาดให้เพิ่มอีกอัน ซึ่งเรามีซิมอยู่แล้ว 1 อัน จากการสมัครอินเตอร์เนตบ้านครั้งแรก ดิฉันยืนยันว่ายังไงก็ไม่เอา แต่ไม่เป็นผล พนักงานให้ดิฉันรับ แต่เบอร์นั้นดิฉันไม่เคยเปิดใช้ ไม่เคยโทร แต่มียอดมาเรียกเกบหลังจากนั้น เปนยอดรวมกัน 3 เดือนที่ดิฉันต้องชำระ คือตอนแรกบอกว่าให้ฟรีโทรฟรี ในโปรโมชั่น คืออินเตอร์เนตบ้าน สามารมีเบอร์พ่วงด่วยกันถึง 2 เบอร์ ได้ด้วยหรือ ให้ดิฉันเดา คือน่าจะเป็นการยัดเยียดซิมให้ลูกค้าเพื่อที่วันนึงยอดค่าใช้จ่ายจะมาขึ้นและจะเกบเงินปลายทางกับลูกค้า  จากนั้นทุกเดือนดิฉันมีปัญหากับยอดค้างจ่ายของทรูมาก ทุกเดือนจะมีบิลเรียกเกบมาซึ่งโอเวอร์มาก ครั้งนึงสามีดิฉันเชคยอดออนไลน์ ยอดขึ้นมา 1611 usd ยูเอส ดอลล่า wtf … หลังจากนั้นดิฉันโทรมาทรูอีกทีว่า เบอร์ทีไห้ดิฉันมานี่ดิฉันขอยกเลิกได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่ได้ เป็นโปรโมชั่นแถมค่ะ จริงหรือ แถม ทั้งๆที่เรามีซิมที่ผูกกันอยู่แล้วโปรโมชั่นโทรฟรีใช้ค่ะ แต่พอหมดโปรโมชั่นก็ไม่มี sms แจ้งเตือน ก็ปล่อยไห้เบอร์นั้นมียอดขึ้นเรื่อยๆจนทบเป็น 3 เดือน 637. บาท คือบอกเรยว่าแย่และเลวมาก เอาเปรียบสุด ๆ  ยังไม่จบค่ะ เดือนที่แล้วดิฉันโทรเชคยอดกับทางทรู ได้ยอดค่าอินเตอร์เนต ค่าโทรศัพท์มาเรียบร้อย ดิฉํนจ่ายเรียบร้อยวันที่ 2/11/17 พอวันที่ 29/11/17 ปรากดว่าโทรศัพท์โดนตัด บอกว่าค้างจ่าย เราโทรสอบถามทางคอลเซนเตอร์ไห้การวนๆไปวนมาบอกจะโทกลับโดยเร็วที่สุดจนตอนนี้ 1 อาทิตแล้วไม่มีแม้แต่คอลต่างๆโทรเข้ามาชี้แจง คอลเซนเตอร์แจ้งว่า โทรศัพตัดเพราะว่า ยอดที่จ่ายวันที่ 2 มีมาแค่ 47 บาท บาท wtf จะเป็นไปได้ไง กดจ่ายที่โทรศัพท์ด้วยมือว่ายอด 235 บาท งงมากทีนี้  และบอกยอกค้างชำระเราทั้งหมด 3 เดือน wtf 620 บาท โอเค เราก็จ่าย 620 บาทไป ค่าอินเตอร์เนตก็ยอดพุ่งไปถึง 1200 กว่าบาท คือ คอลเซนเตอร์ก็ตอบไปแบบไม่ชัดเจนไม่รู้เรื่อง บอกว่าจะโทรมาชี้แจงแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรกลับมา จนเมื่อวานดิฉันไปที่สาขา ที่ต่างจังหวัด ดิฉันแจ้งพนง.  ว่าทำไมตัดสัญญาณโทรศัพท์ ทำไมยอดค่าโทรศัพท์ พุ่งมา 620 ก่อนหน้านั้นเคลียหมดแล้ว สรุปใช้เวลา 3 ชาติกว่าจะได้คำตอบจาก พนง . พนง แจ้งว่า อ่อ ยอดที่จ่ายเข้าค่าโทรศัพท์ 620 บาทมันแชร์เข้าค่าอินเตอร์เนตครึ่งนึง เป็นค่าอินเตอร์เนตค้างชำระ 359 บาท + ของเดือนไหม่ที่กำลังจะเข้ามาถึง 855 บาท OMG E DOK จ่ายค่าโทรศัพท์ แต่จะแชร์ไปอินเตอร์เนตได้อย่างไร อย่างนี้ก็ได้หรอ จิงแล้วๆ มียอดจ่ายค่าอินเตอร์เนต แชร์ไปโทรศัพท์ จ่ายค่าโทรศัพท์มีแชร์ไปอินเตอร์เนต คือตอนนี้ดิฉันงงไปหมดแล้วระบบการทำงานที่ ส้นมาก ของทรู คือเป็นบ.ที่ไม่ซื่อสัตย์มาก เพื่อนของดิฉัน 8 คนในกลุ่มประสบปัญหาเดียวกันหมด ตอนนี้ดิฉันอยากแคนเซิ้ล อินเตอร์เนต แต่ต้องรออีก 5 เดือนซึ่งดิฉันไม่รู้จะสามารถรอได้ไหมตอนนี้ กับระบบการบริการที่ห่วยๆ แบบนี้
ตัวดิฉันใช้ ดีแทค ตัวคุณแม่ไช้ เอไอเอส ไม่เคยมีปัญหาส้นๆ พวกนี้เรย มีแต่ทรูเท่านั้น วันดีคืนดี ตัดอินเตอร์เนตซะอย่างนั้น คือ?????? ไม่รู้จะทำอย่างไรกับ บ. นี้ พอกันทีกับบริษัท ส้นๆแบบนี้ บรัยยย ค่ะ
ปล. เจ้าหน้าที่ ทรู ไม่ต้องติดต่อมานะคะ เพราะดิฉันเบื่อคำชี้แจงเดิมๆ ของ บ.คุณแล้วค่ะ แค่อ่านแล้วยอมรับๆ ไปค่ะ ว่าบ.ที่คุณทำอยู่มันโกงจิงๆค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคมากค่ะ ปล.อีกครั้งไม่ต้องขอโทษค่ะ เพราะดิฉันไม่รับคำขอโทษของพวกคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่