รถผม AE101 เครื่อง 4A-FE ครับ
เคสที่ 1 ปิดแอร์รอบ 1200 ใส่เกียร์ ตกเหลือ 1000
เคสที่ 2 ปิดแอร์รอบ 1200 ไม่ใส่เกียร์ พอแอร์ทำงานตกเหลือ 1000
เคสที่ 3 ปิดแอร์รอบ 1200 ใส่เกียร์ ตกเหลือ 1000 พอแอร์ทำงานตกเหลือ 700 (เครื่องสั่น)
ไฟมาปกติ(มาตอนเครื่องร้อนมากๆ) ลองล้างตัวชดเชยรอบแอร์แล้วก็ไม่ดีขึ้น ใช้หกเหลี่ยมปรับจนลมแรงสุดแล้ว
ทดลองดึงสายหมายเลข 1 ออกดูดลมปกติ ได้รอบขึ้นไป 800-900 เสียบกลับไปใหม่รอบตกไปที่ 700
แบบนี้
ควรเปลี่ยนตัวชดเชยรอบแอร์หรือเปล่า มันควรจะขึ้นไปที่ 1000 เหมือนลมไม่พอ
รอบตก เครื่องสั่น เวลาแอร์ทำงาน
เคสที่ 1 ปิดแอร์รอบ 1200 ใส่เกียร์ ตกเหลือ 1000
เคสที่ 2 ปิดแอร์รอบ 1200 ไม่ใส่เกียร์ พอแอร์ทำงานตกเหลือ 1000
เคสที่ 3 ปิดแอร์รอบ 1200 ใส่เกียร์ ตกเหลือ 1000 พอแอร์ทำงานตกเหลือ 700 (เครื่องสั่น)
ไฟมาปกติ(มาตอนเครื่องร้อนมากๆ) ลองล้างตัวชดเชยรอบแอร์แล้วก็ไม่ดีขึ้น ใช้หกเหลี่ยมปรับจนลมแรงสุดแล้ว
ทดลองดึงสายหมายเลข 1 ออกดูดลมปกติ ได้รอบขึ้นไป 800-900 เสียบกลับไปใหม่รอบตกไปที่ 700
แบบนี้ควรเปลี่ยนตัวชดเชยรอบแอร์หรือเปล่า มันควรจะขึ้นไปที่ 1000 เหมือนลมไม่พอ