▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
การเงิน
[KBANK] K Plus เพิ่มบัญชีออมทรัพย์ไม่ได้ เกิดจากอะไรครับ
ได้ความว่าต้องยกเลิกแล้วไปสมัครใหม่ที่สาขา
หลังจากสมัครใหม่เรียบร้อยแล้ว ผ่านไป 1 วัน 2 วัน
พอจะเพิ่มบัญชีออมทรัพย์ที่ 2, 3 เข้าไป พบ Error ดังนี้
เข้าใจครับว่าการแก้ไขคือ ต้องไปดำเนินการที่สาขา
แต่สงสัยว่า
1. ปัญหาเกิดจากอะไรครับ ความผิดพลาดของพนักงานเรื่องการกรอกข้อมูลที่บกพร่องหรือเปล่า
2. การป้องกันในอนาคตเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำครับ ต้องทำอย่างไร
(กรณีผมเปลี่ยนเบอร์มือถืออีก อยากไปที่สาขา KBANK ตอนสมัครครั้งเดียว ไม่อยากไปมาไปมาหลายรอบ เสียเวลา คิวก็ยาวอยู่แล้ว >__<)
ขอบคุณมากครับ