[KBANK] K Plus เพิ่มบัญชีออมทรัพย์ไม่ได้ เกิดจากอะไรครับ

พอดีเปลี่ยนเบอร์มือถือครับ เลยจะเปลี่ยนเบอร์ใน K Plus ด้วย

ได้ความว่าต้องยกเลิกแล้วไปสมัครใหม่ที่สาขา

หลังจากสมัครใหม่เรียบร้อยแล้ว ผ่านไป 1 วัน 2 วัน

พอจะเพิ่มบัญชีออมทรัพย์ที่ 2, 3 เข้าไป พบ Error ดังนี้

เข้าใจครับว่าการแก้ไขคือ ต้องไปดำเนินการที่สาขา

แต่สงสัยว่า

1. ปัญหาเกิดจากอะไรครับ ความผิดพลาดของพนักงานเรื่องการกรอกข้อมูลที่บกพร่องหรือเปล่า

2. การป้องกันในอนาคตเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำครับ ต้องทำอย่างไร
(กรณีผมเปลี่ยนเบอร์มือถืออีก อยากไปที่สาขา KBANK ตอนสมัครครั้งเดียว ไม่อยากไปมาไปมาหลายรอบ เสียเวลา คิวก็ยาวอยู่แล้ว >__<)

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่