พนักงานTMB ค่ะ อย่าใช้วิธีหาเงินจากลูกค้าแบบนี้เลยค่ะ

***ขออนุญาตลบชื่อพนักงานออกนะคะ พนักงานคนดังกล่าวโทรมาขอโทษแล้วค่ะ
ส่วนบัตรของ ธ.TMB เค้าบอกว่าไม่เสียค่าธรรมเนียมไม่เปิดใช้ก็ไม่ต้องยกเลิกก็ได้ อันนี้ยัง งงๆ

เนื่องด้วย จขกท. สนใจสมัครบัตรเครดิตของTMB ทั้ง so fast และ so chill จึงได้เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บธ.และเห็นมีสมัครออนไลน์จึงได้สมัครไป พนักงานTMB ติดต่อมาอย่างรวดเร็ว ชื่อ******

สนง.ใหญ่TMB แจ้งโน่นนี่ปกติและถามว่าจะสะดวกให้พนักงานไปรับเอกสารวันไหน จขกท.ก็นัดให้มารับที่ออฟฟิศ พนง.TMB ก็แจ้งว่าเอกสารต่างๆที่ต้องใช้ ก็เหมือนทุกๆธนาคารที่ยื่นแต่ขอบัตรประชาชน 2 ใบ เค้าบอก สมัคร 2 บัตรเค้าก็เลยใช้ 2 ใบ ***จขกท.ก็เข้าใจ เซ็นสำเนาถูกต้องและใช้เพื่อสมัครบัตรเครดิตTMBเท่านั้นด้วย***  

ผ่านไปวันที่ 2 ติดต่อมาขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมและจะรีบยื่นดำเนินการ เข้าไปเช็คเมื่อวานกำลังพิจารณา มียื่นสมัครบัตรทั้งสองใบที่เลือกไว้ ก็ไม่มีไรผ่านไป วันนี้ลองเข้าไปเช็คผลใหม่

**ปรากฏมีสมัครขอสินเชื่อบัตรเงินสดเพิ่งยื่นเอกสารเข้ามาวันนี้  กำลังและ**ผ่านการอนุมัติ ขณะที่บัตรเครดิตที่ต้องการทั้ง 2 บัตรไม่ผ่าน ใจคอคิดแต่ค่าคอมตัวเองจนไม่สนใจลูกค้าหรือความถูกต้องการเลยเหรอค่ะ ดอกเบี้ยคนละสิบคนละร้อยแต่ก็คือเงินค่ะ ถ้าลูกค้าไม่ได้แสดงเจตนาจะสมัครด้วยตัวเอง อย่าเห็นแก่ประโยชน์ตัวเองเลย

***อยากถามทุกคนที่เคยเจอกรณีอย่างนี้ ต้องดำเนินการยังไงบ้างค่ะ
***ไม่สามารถส่งผลอะไรกับกระทำแบบนี้ได้เลยเหรอค่ะ เห็นมีคนโดนแบบนี้บ่อยสุดท้ายก็ต้องยอมจ่ายดอกเบี้ยเพื่อให้จบๆไป แต่มันไม่ถูกต้อง


เสียความรู้สึกกับธนาคารนี้มาก ตอนแรกคิดจะเปิดบัญชี nofix กับธ.นี้ แต่ตอนนี้บายถาวรค่ะ

ขอบคุณทุกๆคำตอบนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่