เราควรฟ้องธนาคารไหม เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

วันนี้ 30/11/2017 เวลา18.30 น. นำเงินจำนวน 20,000 บาทไปฝากเข้าตู้ ADM ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา  ปรากฎว่า อยู่ ๆ ตู้ก็กินเงินเข้าไป  แล้วคืนบัตร ไม่มีสลิปให้  แจ้งหน้าจอให้ติดต่อธนาคาร  เช็คยอดเงินในบัญชี ปรากฎไม่มียอดเงินดังกล่าวเข้า  เย็นป่านนี้ จะไปติดต่อธนาคารที่ไหนได้  จึงโทรหา Call center แจ้งเหตุการณ์  มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปเรียบร้อย  แล้วตอบกลับมาว่า  ต้องขอตรวจสอบข้อมูล ก่อน  แล้วจะแจ้งผลภายในวันรุ่งขึ้น ไม่เกิน 18.30 น. ถามหน่อยว่า ถ้าเดือดร้อน ต้องการใช้เงินก้อนนี้ ด่วนมาก  จะต้องรออย่างนั้นหรือ  ระบบไม่สามารถตรวจสอบได้หรือ  ทำไมไม่ตรวจสอบทันทีแล้วรีบคืนเงินมาทันที   เวลาขัดข้องไม่ถึง 1 นาที กินเงินไป  ไม่มีการแจ้งให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น  โทรหาเจ้าหน้าที่  ต้องรอสายนานกว่าครึ่งชั่วโมง เวลาจะคืนเงิน ทำไมมันช่างมีขั้นตอนยุ่งยากนัก
ตัดสินใจไปแจ้งความไว้เรียบร้อย
ตำรวจบอก  การบริการแบบนี้แย่มาก  ถ้าตู้เสียหรือขัดข้องก็ควรปิดไปนะ  และไม่ควรต้องให้ลูกค้ารอจนข้ามคืนแบบนี้
แย่ฝุด ๆ ถ้าผู้เกี่ยวข้องเห็นแล้วช่วยเร่งแก้ไขโดยด่วน
อย่างนี้ฟ้องเรียกค่าเสียหายซะดีมั้ยอ่าา
ตู้ ADM ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา ตู้ที่ 2 นับจากทางซ้ายมือ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
1.ถ้าคุณต้องใช้เงินด่วนจริง คงไม่นำเงินไปฝาก มันดูย้อนแย้งนะครับ
2.เวลานอกทำการของธนาคาร คงไม่มีแบงค์ไหนดำเนินการให้คุณได้หรอก
  เขาตอบมาว่าต้องวันรุ่งขึ้นก็ถูกแล้ว
3.โอกาสที่เครื่องจะขัดข้อง มันมีได้ตลอดแหละ
   ต้องเผื่อใจไว้บ้าง

ผมไม่ได้ทำงานธนาคารนะ แต่สิ่งที่คุณ post เหมือนเอาแต่ใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่