ทำอย่างไรดีค่ะ มือถือดับเข้าศูนย์samsung ทางศูนย์บอกว่ามือถือเราตกน้ำ ทั้งที่เราไม่ได้ทำ

รบกวนสอบถามค่ะ ซื้อSamsung J7 prime มาได้ประมาณ 8 เดือน
แล้วเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน มือถือชาร์จแบตไม่เข้า สุดท้ายคือดับ
โดยรวมคือ 2 วัน 1 คืน จิงรีบเอาเข้าศูนย์ที่สีลมเพราะยังอยู่ในประกันค่ะ

หลังจากเข้าศูนย์ มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามือถือเราตกน้ำเลยดับ
แต่เรายืนยัน นอนยัน ว่าตั้งแต่ ซื้อมา ไม่เคยแม้แต่ตก
ไม่เคยเอาเข้าห้องน้ำด้วย มีแต่นั่งอยู่ในห้องแอร์
แล้วก็ยืนยันกลับไปทางศูนย์ โดยตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาค่ะ

ทางพนักงานก็รับเรื่องไป แล้วก็ติดต่อกลับมาว่า
จะลดให้เรา  20 แล้วก็ 50% แต่ทางเราไม่ยอมจ่าย
เพราะเรารู้ตัวของเรา และยืนยันได้ 100% ว่าเราไม่ได้ทำ
และมือถือเครื่องนี้เราใช้มือเดียวมาตลอด

ถ้าเรื่องเป็นอย่างนี้ เราร้องเรียน สคบ. ได้ไหมค่ะ
หรือว่าควรทำอย่างไรดี คือตอนนี้ก็ซื้อเครื่องอื่นมาใช้
เพราะเราต้องใช้ติดต่องานตลอด
เครื่องนี้ รุ่นนี้เราเข้าใจนะคะ ราคาไม่ได้สูงเท่ารุ่นท็อป
แต่ก็เงินเราค่ะ ถ้าเราทำผิดเองเราก็คงจะไม่ยื้อกับทางศูนย์
แต่เรามั่นใจ 100% ว่าเราไม่ได้ทำค่ะ

ปล. ล็อคอินเพื่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่