[CR] สั่งของแต่ไม่ได้ของ แต่สถานะขึ้นว่าส่งแล้วของ Lazada

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปสั่งสินค้าทางเวป Lazada
ปกติผมจะจ่ายปลายทาง แต่วันนั้นคือช่วงนี้ไม่สะดวกออกมารับของเอง เลยให้ไปส่งที่ทำงาน

สั่งถุงนอนไปในวันที่ 11/11/60 ระยะเวลาเลยไปอาทิตย์นึงยังไม่มาส่ง ผมก็เลยไปดูในสินค้านั้น ปรากฏว่าผมไม่ใช่คนเดียวที่รอ ก็เลยยังใจเย็น
พอวันที่ 20/11/60 พี่ยามบอกมีสินค้ามาส่ง ผมก็เลยไปเอา

ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมาคือสินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่สั่งไปทีหลัง

ผมก็เลยกดเข้าไปในเวปดูสถานะสินค้า ปรากฎว่า ... อ้าว! นี่มันสินค้าคนละชิ้น


ของที่ผมได้มาเป็นแก้วน้ำ ไม่ใช่ถุงนอน
แต่สถานะสินค้าถุงนอนแสดงว่า "ส่งสินค้าแล้ว"

อ้าว! เฮ้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า

พอผ่านมาอีกวันสถานะของแก้วน้ำก็ขึ้นมา "ส่งสินค้าแล้ว" แต่ของถุงนอนมันยังไม่หาย
กลายเป็นว่าส่งสินค้ามาแล้ว 2 ชิ้น แต่ผมได้รับจริงๆ แค่ชิ้นเดียว
ก็เลยแจ้งไปทาง Lazada
ผลที่ได้รับมาคือมีการการตอบอีเมล์กลับมาว่า "ส่งสินค้าแล้ว" ให้กลับไปถามพี่ยามดู

รู้สึกเสียอารมณ์ยังไงไม่รู้ ก็เลยไปถามพี่ยามอีกครั้ง เค้าก็บอกว่าไม่มีนะ ของที่ส่งมาคือส่งให้ผมไปหมดแล้ว สินค้าที่มีขนาดกล่องใหญ่พอที่จะใส่ถุงนอนได้ไม่มีมาส่งเลย

ผมเลยร้องเรียนไปอีกที ผลที่ได้รับคือคำตอบเดิม ไม่พยายามทำการแก้ไขอะไรทั้งนั้น
ทีนี้ผมก็เลยจะไปร้องเรียนร้านดู พอเข้าไปในสินค้าของร้าน
ปรากฏว่าไม่ใช่ผมคนเดียว มีคนเป็นแบบผมหลายคน
คือไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าแล้ว


ดูเหมือนลาซาด้าจะไม่พยายามแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น
คนที่ซื้อสินค้าแล้วจ่ายบัตรเครดิตไป ก็เสียหมา

ความจริงเงินแค่ 299 บาทมันก็ไม่ได้มากมายอะไร
แต่ทำไมผมถึงต้องมาเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกด้วย
มันไม่ยุติธรรมเลย

พอแล้วครับเข็ดกับ Lazada ไม่เอาด้วยแล้ว
ใครที่คิดจะซื้อสินค้ากับเว็ปนี้แนะนำอย่าจ่ายเป็นบัตรเครดิตครับ ถ้าไม่อยากเสียทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึกอย่างผม

***แก้ไขเซ็นเซอร์รูปภาพครับ
ชื่อสินค้า:   XtivePro
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่