เรื่องมีอยู่ว่าผมไปสั่งสินค้าทางเวป Lazada
ปกติผมจะจ่ายปลายทาง แต่วันนั้นคือช่วงนี้ไม่สะดวกออกมารับของเอง เลยให้ไปส่งที่ทำงาน
สั่งถุงนอนไปในวันที่ 11/11/60 ระยะเวลาเลยไปอาทิตย์นึงยังไม่มาส่ง ผมก็เลยไปดูในสินค้านั้น ปรากฏว่าผมไม่ใช่คนเดียวที่รอ ก็เลยยังใจเย็น
พอวันที่ 20/11/60 พี่ยามบอกมีสินค้ามาส่ง ผมก็เลยไปเอา
ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมาคือสินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่สั่งไปทีหลัง
ผมก็เลยกดเข้าไปในเวปดูสถานะสินค้า ปรากฎว่า ... อ้าว! นี่มันสินค้าคนละชิ้น
ของที่ผมได้มาเป็นแก้วน้ำ ไม่ใช่ถุงนอน
แต่สถานะสินค้าถุงนอนแสดงว่า "ส่งสินค้าแล้ว"
อ้าว! เฮ้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า
พอผ่านมาอีกวันสถานะของแก้วน้ำก็ขึ้นมา "ส่งสินค้าแล้ว" แต่ของถุงนอนมันยังไม่หาย
กลายเป็นว่าส่งสินค้ามาแล้ว 2 ชิ้น แต่ผมได้รับจริงๆ แค่ชิ้นเดียว
ก็เลยแจ้งไปทาง Lazada
ผลที่ได้รับมาคือมีการการตอบอีเมล์กลับมาว่า "ส่งสินค้าแล้ว" ให้กลับไปถามพี่ยามดู
รู้สึกเสียอารมณ์ยังไงไม่รู้ ก็เลยไปถามพี่ยามอีกครั้ง เค้าก็บอกว่าไม่มีนะ ของที่ส่งมาคือส่งให้ผมไปหมดแล้ว สินค้าที่มีขนาดกล่องใหญ่พอที่จะใส่ถุงนอนได้ไม่มีมาส่งเลย
ผมเลยร้องเรียนไปอีกที ผลที่ได้รับคือคำตอบเดิม ไม่พยายามทำการแก้ไขอะไรทั้งนั้น
ทีนี้ผมก็เลยจะไปร้องเรียนร้านดู พอเข้าไปในสินค้าของร้าน
ปรากฏว่าไม่ใช่ผมคนเดียว มีคนเป็นแบบผมหลายคน
คือไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าแล้ว
ดูเหมือนลาซาด้าจะไม่พยายามแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น
คนที่ซื้อสินค้าแล้วจ่ายบัตรเครดิตไป ก็เสียหมา
ความจริงเงินแค่ 299 บาทมันก็ไม่ได้มากมายอะไร
แต่ทำไมผมถึงต้องมาเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกด้วย
มันไม่ยุติธรรมเลย
พอแล้วครับเข็ดกับ Lazada ไม่เอาด้วยแล้ว
ใครที่คิดจะซื้อสินค้ากับเว็ปนี้แนะนำอย่าจ่ายเป็นบัตรเครดิตครับ ถ้าไม่อยากเสียทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึกอย่างผม
***แก้ไขเซ็นเซอร์รูปภาพครับ
[CR] สั่งของแต่ไม่ได้ของ แต่สถานะขึ้นว่าส่งแล้วของ Lazada
ปกติผมจะจ่ายปลายทาง แต่วันนั้นคือช่วงนี้ไม่สะดวกออกมารับของเอง เลยให้ไปส่งที่ทำงาน
สั่งถุงนอนไปในวันที่ 11/11/60 ระยะเวลาเลยไปอาทิตย์นึงยังไม่มาส่ง ผมก็เลยไปดูในสินค้านั้น ปรากฏว่าผมไม่ใช่คนเดียวที่รอ ก็เลยยังใจเย็น
พอวันที่ 20/11/60 พี่ยามบอกมีสินค้ามาส่ง ผมก็เลยไปเอา
ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมาคือสินค้าอีกชิ้นหนึ่งที่สั่งไปทีหลัง
ผมก็เลยกดเข้าไปในเวปดูสถานะสินค้า ปรากฎว่า ... อ้าว! นี่มันสินค้าคนละชิ้น
ของที่ผมได้มาเป็นแก้วน้ำ ไม่ใช่ถุงนอน
แต่สถานะสินค้าถุงนอนแสดงว่า "ส่งสินค้าแล้ว"
อ้าว! เฮ้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า
พอผ่านมาอีกวันสถานะของแก้วน้ำก็ขึ้นมา "ส่งสินค้าแล้ว" แต่ของถุงนอนมันยังไม่หาย
กลายเป็นว่าส่งสินค้ามาแล้ว 2 ชิ้น แต่ผมได้รับจริงๆ แค่ชิ้นเดียว
ก็เลยแจ้งไปทาง Lazada
ผลที่ได้รับมาคือมีการการตอบอีเมล์กลับมาว่า "ส่งสินค้าแล้ว" ให้กลับไปถามพี่ยามดู
รู้สึกเสียอารมณ์ยังไงไม่รู้ ก็เลยไปถามพี่ยามอีกครั้ง เค้าก็บอกว่าไม่มีนะ ของที่ส่งมาคือส่งให้ผมไปหมดแล้ว สินค้าที่มีขนาดกล่องใหญ่พอที่จะใส่ถุงนอนได้ไม่มีมาส่งเลย
ผมเลยร้องเรียนไปอีกที ผลที่ได้รับคือคำตอบเดิม ไม่พยายามทำการแก้ไขอะไรทั้งนั้น
ทีนี้ผมก็เลยจะไปร้องเรียนร้านดู พอเข้าไปในสินค้าของร้าน
ปรากฏว่าไม่ใช่ผมคนเดียว มีคนเป็นแบบผมหลายคน
คือไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าแล้ว
ดูเหมือนลาซาด้าจะไม่พยายามแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น
คนที่ซื้อสินค้าแล้วจ่ายบัตรเครดิตไป ก็เสียหมา
ความจริงเงินแค่ 299 บาทมันก็ไม่ได้มากมายอะไร
แต่ทำไมผมถึงต้องมาเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึกด้วย
มันไม่ยุติธรรมเลย
พอแล้วครับเข็ดกับ Lazada ไม่เอาด้วยแล้ว
ใครที่คิดจะซื้อสินค้ากับเว็ปนี้แนะนำอย่าจ่ายเป็นบัตรเครดิตครับ ถ้าไม่อยากเสียทั้งเงินเสียทั้งความรู้สึกอย่างผม
***แก้ไขเซ็นเซอร์รูปภาพครับ