Scoot ไปโอซาก้า เทผู้โดยสาร สาเหตุเพราะแอร์ป่วย

วันนี้ผมออกเดินทาง ไปโอซาก้า กับ scoot ไฟท์ tr866 ออก 9.35 พอถึงเวลา ไฟท์ดีเล ด้วยเหตุผลว่า แอร์ลาป่วยไป 1 คน ทำให้เครื่องบินไม่ได้ ต้องรอแอร์ชุดใหม่มาจากสิงค์โปร 14.00 เพื่อทำการบินอีกครั้งเวลา 17.00 น. แค่นี้ยังไม่จบ เราอุตส่าห์ เห็นว่าเสียเวลาจะขอยกเลิกตั๋ว เพื่อบินแอร์เอเชียต่อ จองเสร็จยกเลิกscoot เรียบร้อย พนักงานให้ไปเอากระเป๋าคืน รอตั้งแต่ประมาณ 10.30 น. 11.00 พนักงานบอกว่า กระเป๋ากำลังจะเอาออกจากเครื่อง รอแล้วรอเล่า เที่ยวกว่า นางขอเลขแทคกระเป๋าทุกคน บอกว่ากระเป๋ากำลังมาแล้ว เที่ยวกว่าใกล้บ่ายโมง นางบอกว่ากระเป๋าเดินทางจะถึงแล้วให้ไปรับที่ บลาๆๆๆ รอจนบ่ายโมง เดินไปหานาง นางบอกว่ามีออฟชั่นเลือก ให้บินแอร์เอเชียไปก่อน แล้วจะเอากระเป๋าตามไปให้ที่โรงแรมคืนแรก แล้ว สำรองไว้เผื่อคืนแรกไม่ถึงให้เอาโรงแรมคืนที่สองมาด้วย

สรุป ถามความจริงกระเป๋าอยู่ไหนตอน 13.00 กระเป๋ายังไม่ถูกเปิดออกมาจากเครื่องเลย ถ้าจะบินแอร์เอเชีย ลูกค้าก็ต้องรอกระเป๋าตามไป จะให้ไปส่งที่โรงแรม ถ้าคืนแรกไม่ได้จะตามไปให้คืนที่สอง ถ้าคืนที่สองไม่ได้ ให้ทำเรื่องติดตามกระเป๋าที่เคาน์เตอร์ที่สนามบิน

พังมาก...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่