ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE

กระทู้สนทนา
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE ของผม คือ เครื่องผมยังอยู่ในประกันถึงเดือน 5/61  ปัญหาคือ ตรงบริเวณรอบๆปุ่ม home ด้านในกระจกจอตรงที่เป็นสีเครื่อง มีการพอง ยุบตัวตรงจุดนี้ และปุ่ม home เริ่มมีอาการลอก ( บางคนบอกสีฟ้าล็อตท้ายๆไม่ลอก ของผมลอกแล้ว ) เลยให้ทาง ศูนย์ซัมซุงสีลม ดูอาการเครื่อง จริงๆแล้ว แบตก็มีอาการลดเร็วผิดปกติ ก่อนหน้าเคยให้ทางศูนย์ลง update software แล้วไม่หาย แต่ก็ทนๆใช้ไป คราวนี้มาที่ศูนย์สีลมต่อครับ ให้ช่างดู ช่างบอกว่า กระแสไฟเกินช่างเสียบชาร์ตไฟดูวัดกระแสไฟ บอกว่าไฟเข้าเกิน เลยทำให้เกิดความร้อนตรงรูชาร์ต และมันใกล้กับจุดที่ มีความเสียหาย ช่างเลยบอกต้องเคลมกระจกชิ้นนี้ใหม่ รวมถึงปุ่มโฮมที่มาทั้งชุด และขอบ ม้นมาด้วยกัน แต่ แต่ ** ช่างบอกว่าต้องส่ง สนง.ใหญ่ เพื่อแจ้งเรื่อง รออย่างน้อย 3-7 ไม่นับ เสาร์อาทิตย์ งานงอกละ กลัวที่สุดส่ง สนง.ใหญ่ โคตรนาน ทิ้งเรื่องบ้าง เท่าที่หาข้อมูลมาเป็นแบบนี้ ผมเคยคุยกับช่างว่า อ้าวแล้วไหนบอกเคลมได้เลย 2-3 ชม. ทำเสร็จ แล้วต้องส่ง สนงใหญ่ ทำไม ช่างบอกต้องส่งเรื่อง ผมเลยกลับมาเลยครับ เนื่องจากไม่เครื่องสำรองให้ใช้เลย แถมวันเวลาที่จะส่งเรื่องก็ยังไม่ชัดเจน เกิดทิ้งเรื่องเป็นเดือนแบบที่คนอื่นๆเจอกันผมจะทำไง ตอนนี้ยังไม่รู้จะทำไงดี ปกติใช้ samsung มาตลอด ตั้งแต่  s3 s4 note2 note3 note5 s7 s7edge ไม่เคยมีปัญหา มาเจอตัวนี้แหละ เซ็งเลยครับ ถ้าเจ้าหน้าที่ samsung เข้ามาอ่านรับรู้แล้ว รบกวนหาทางออกให้หน่อยครับ ไม่ใช่ฝากชื่อเบอร์ ใน inbox facebook แล้วหายไปเลย  ( เครื่องผม ซื้อมือหนึ่ง ถนอมสุดๆ ไม่เคยตกน้ำ ตกพื้น ไม่เคยแกะซ่อมใดๆ )








แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่