รบกวน CC SAMSUNG ช่วยพิจารณาด้วยครับ ความห่วยของช่างที่ศูนย์ SS!????

กระทู้คำถาม
ผมและแฟนใช้ S4 บอดี้สีขาวกันคนละเครื่อง และเครื่องแฟนผมปุ่มโฮมกับถาดใส่ซิมมีปัญหาจึงได้เอาเครื่อง(อยู่ในระหว่างประกัน)เข้าไปเคลมที่ศูนย์เดอะมอลล งามวงศ์วานเมื่อวันอาทิตย์ที่27/04/14 ที่ผ่านมา ทางศูนย์บอกปุ่มโฮมเสียต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย ซึ่งนัดรับเครื่องวันพุธ ที่30/04/14 ต่อมาเลื่อนมาเป็นเมื่อวาน 02/05/14 เวลาประมาณ ทุ่มกว่าหลังแฟนผมเลิกงานได้ไปรับเครื่องคืน ปรากฏว่า ตัวเครื่องบอดี้สีขาวแต่ช่างกลับเปลี่ยนหน้าจอสีดำให้ แฟนผมบอกรับมาด้วยความงงๆ(ซึ่งผมไม่ได้ไปด้วยและแฟนก็ไม่ได้เอาฝาหลังไปด้วย)และช่วงเวลานั้นศูนย์ก็ใกล้จะปิดแล้ว กลับมาถึงบ้านเอาเครื่องมาเทียบกับเครื่องผมจึงได้รู้ว่าที่ งงๆอยู่เพราะเรื่องอะไร สุดยอดจริงๆ แบรนด์ระดับโลกทำไมมาตรฐานการซ่อมถึงได้ห่วยขนาดนี้ ถ้าผมอยู่ต่างจัดหวัดไกลๆผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดินทาง เสียเวลามาอีกหรือครับ กำลังเล็ง S5 รอNote4 สงสัยต้องลาขาด!!! เคยอ่านเฉพาะเคสของเพื่อนๆในห้องพันทิปเรื่องของความห่วย มาเจอกับตัวเองจนได้!!!!!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่