ความตั้งใจของกระทู้นี้คือต้องการแค่แจ้งเตือนภัยเพื่อนๆสมาชิกค่ะ เพราะยังเห็นร้านนี้มีการโพสต์ขายสินค้าอยู่และยังมีคนสั่งสินค้าอยู่แน่ๆ ขอสรุปใจความคร่าวๆเป็นข้อๆนะคะ จะได้เข้าใจง่าย และจะลงรูปตามให้ดูค่ะ
- จขกท ได้มีการสั่งซื้ออคิลิคตกแต่งผนังไปทั้งสิ้น 3 ชุด โดยโอนเงินเสร็จสิ้นในวันที่ 4/8/60 (ได้แนบสลิบให้ดูนะคะ)
- โดยเข้าใจว่าเป็นงาน Pre-order และต้องรอสินค้า โดยทางร้านแจ้งว่าประมาณ 15 วัน และของจะเข้าไทยประมาณวันที่ 20/8/60
- วันที่ 25 ส.ค. ทาง จขกท ได้มีการตามสินค้ามาโดยตลอดทั้งทางไลน์และทางโทรศัพท์ โดยได้รับแจ้งจากทางร้านมาตลอดว่าสินค้ากำลังเข้าไทย รอหน่อย สินค้าติด Cargo และอีกหลายๆเหตุผลของทางร้าน....
- และทุกๆครั้ง ทางร้านไม่มีการติดต่อหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆมาเลย รวมถึงคำขอโทษที่ล่าช้าก็ไม่มี
- สุดท้ายตามไป ตามมา ได้รับสินค้ามาในวันที่ 28/10/60 โดยไม่ใช่ทางช่องทางที่ตกลงกันไว้แต่อย่างใด และสินค้ามาส่งเพียง 2 ชุดเท่านั้น โดยเรามีการถ่ายคลิปตอนเปิดกล่องเก็บไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยค่ะ
- โดยเราได้มีการแจ้งร้านกลับไปทั้งทางไลน์และอินบ็อคทางเฟสด้วยพร้อมๆกัน เพราะร้านไม่ยอมอ่านไลน์เราค่ะ
- สรุปคือเราขอเงินคืนในส่วนของสินค้าที่ขาด โดยไม่ได้พูดถึงการส่งที่ล่าช้าหรือถามหาความรับผิดชอบใดๆเลย
- จนกระทั่งวันนี้ 28/11/60 ร้านตัดสินใจบล็อคเราค่ะ
เราจึงตั้งใจว่าต้องการให้กระทู้นี้เป็นเครื่องเตือนภัยสำหรับเพื่อนๆ ที่อาจจะหลงกลไปสั่งสินค้ากับทางร้านนี้ค่ะ (หลังไมค์ถามชื่อร้านได้นะคะ) พฤติกรรมแบบนี้ไม่มีเจตนาดีกับลูกค้าอยู่แล้ว แต่เรายังเห็นเค้าโพสต์ขายของอยู่เลยค่ะ และสุดท้ายเราคิดว่าการแจ้งความก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรกับเราเช่นกัน เงินจำนวนอาจจะไม่มาก แต่มันเสียความรู้สึกมากกว่า ทำการค้าแบบนี้คงเจริญลงๆทุกวันนะคะ
[CR] *เตือนภัย* ร้านอคิลิคร้านนึงใน Facebook
- จขกท ได้มีการสั่งซื้ออคิลิคตกแต่งผนังไปทั้งสิ้น 3 ชุด โดยโอนเงินเสร็จสิ้นในวันที่ 4/8/60 (ได้แนบสลิบให้ดูนะคะ)
- โดยเข้าใจว่าเป็นงาน Pre-order และต้องรอสินค้า โดยทางร้านแจ้งว่าประมาณ 15 วัน และของจะเข้าไทยประมาณวันที่ 20/8/60
- วันที่ 25 ส.ค. ทาง จขกท ได้มีการตามสินค้ามาโดยตลอดทั้งทางไลน์และทางโทรศัพท์ โดยได้รับแจ้งจากทางร้านมาตลอดว่าสินค้ากำลังเข้าไทย รอหน่อย สินค้าติด Cargo และอีกหลายๆเหตุผลของทางร้าน....
- และทุกๆครั้ง ทางร้านไม่มีการติดต่อหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆมาเลย รวมถึงคำขอโทษที่ล่าช้าก็ไม่มี
- สุดท้ายตามไป ตามมา ได้รับสินค้ามาในวันที่ 28/10/60 โดยไม่ใช่ทางช่องทางที่ตกลงกันไว้แต่อย่างใด และสินค้ามาส่งเพียง 2 ชุดเท่านั้น โดยเรามีการถ่ายคลิปตอนเปิดกล่องเก็บไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยค่ะ
- โดยเราได้มีการแจ้งร้านกลับไปทั้งทางไลน์และอินบ็อคทางเฟสด้วยพร้อมๆกัน เพราะร้านไม่ยอมอ่านไลน์เราค่ะ
- สรุปคือเราขอเงินคืนในส่วนของสินค้าที่ขาด โดยไม่ได้พูดถึงการส่งที่ล่าช้าหรือถามหาความรับผิดชอบใดๆเลย
- จนกระทั่งวันนี้ 28/11/60 ร้านตัดสินใจบล็อคเราค่ะ
เราจึงตั้งใจว่าต้องการให้กระทู้นี้เป็นเครื่องเตือนภัยสำหรับเพื่อนๆ ที่อาจจะหลงกลไปสั่งสินค้ากับทางร้านนี้ค่ะ (หลังไมค์ถามชื่อร้านได้นะคะ) พฤติกรรมแบบนี้ไม่มีเจตนาดีกับลูกค้าอยู่แล้ว แต่เรายังเห็นเค้าโพสต์ขายของอยู่เลยค่ะ และสุดท้ายเราคิดว่าการแจ้งความก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไรกับเราเช่นกัน เงินจำนวนอาจจะไม่มาก แต่มันเสียความรู้สึกมากกว่า ทำการค้าแบบนี้คงเจริญลงๆทุกวันนะคะ