ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ เนื่องด้วยเราเพิ่งซื้อ iphone8 plus เมื่อวานจาก ais shop
ที่นี้น้องพนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร ais mobile care บอกว่า ถ้าเครื่องเสีย พัง แตก สามารถเคลมได้ โดยจ่ายเงินเพิ่มอีก25% ของราคาเครื่อง แต่ไม่ได้แจ้งเราว่า
1 เครื่องที่ได้จะเป็นเครื่องใหม่หรือเครื่องเคลมที่เคยแกะเครื่องมาแล้ว บอกแค่ว่า จะได้แต่ตัวเครื่อง ไม่ได้พวกสายชาร์ต หูฟังต่างๆ
2 หลังใช้บริการกับ ais mobile care แล้ว จะหมดประกันกับทาง apple care เลย ข้อนี้เราติดใจมากๆ คือถ้าหมดประกันกับทาง apple แล้วจะทำไปทำไม ?
หลังจากซื้อเครื่อง กลับมาบ้านได้ประมาณ 2 ชม เราก้อมานั่งหาข้อมูล พบมีปัญหาเครื่องหลังเคลม มีปัญหามาก ก็เลยจะยกเลิก โดยโทรสอบถามที่ ais moblie care เบอร์ 0980981175 ตั้งแต่เมื่อคืน พนักงานที่รับโทรศัพท์แจ้งว่า เบอที่เราสมัครยังไม่ขึ้นมาในระบบ ทำให้เชครายละเอียดให้ไม่ได้ จะโทรมาแจ้งอีกที เพราะข้อมูลจะอัพเดตใช้เวลา24 ชั่วโมง วันนี้ พนักงานโทรมาอีกครั้ง แจ้งว่า สมัครแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องใช้ไปให้ครบ
คือเรารู้สึกว่าเงื่อนไขการใช้บริการไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคมาก จะสามารถแจ้งหน่วยงานไหน หรือยกเลิกอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ
Ais mobile care ยกเลิกได้มั้ยคะ?
ที่นี้น้องพนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร ais mobile care บอกว่า ถ้าเครื่องเสีย พัง แตก สามารถเคลมได้ โดยจ่ายเงินเพิ่มอีก25% ของราคาเครื่อง แต่ไม่ได้แจ้งเราว่า
1 เครื่องที่ได้จะเป็นเครื่องใหม่หรือเครื่องเคลมที่เคยแกะเครื่องมาแล้ว บอกแค่ว่า จะได้แต่ตัวเครื่อง ไม่ได้พวกสายชาร์ต หูฟังต่างๆ
2 หลังใช้บริการกับ ais mobile care แล้ว จะหมดประกันกับทาง apple care เลย ข้อนี้เราติดใจมากๆ คือถ้าหมดประกันกับทาง apple แล้วจะทำไปทำไม ?
หลังจากซื้อเครื่อง กลับมาบ้านได้ประมาณ 2 ชม เราก้อมานั่งหาข้อมูล พบมีปัญหาเครื่องหลังเคลม มีปัญหามาก ก็เลยจะยกเลิก โดยโทรสอบถามที่ ais moblie care เบอร์ 0980981175 ตั้งแต่เมื่อคืน พนักงานที่รับโทรศัพท์แจ้งว่า เบอที่เราสมัครยังไม่ขึ้นมาในระบบ ทำให้เชครายละเอียดให้ไม่ได้ จะโทรมาแจ้งอีกที เพราะข้อมูลจะอัพเดตใช้เวลา24 ชั่วโมง วันนี้ พนักงานโทรมาอีกครั้ง แจ้งว่า สมัครแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องใช้ไปให้ครบ
คือเรารู้สึกว่าเงื่อนไขการใช้บริการไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภคมาก จะสามารถแจ้งหน่วยงานไหน หรือยกเลิกอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ