ประกันสังคม ว่างงาน ไม่ใด้รายงานตัวตามกำหนด

พอดีไปขึ้นทะเบียนว่างงานไว้ ครั้งแลกวันที่ 11/08/60
แต่ครั้งที่2 วันที่ 10/09/60 (ไม่ใด้ไปรายงานตัว)
ครั้งที่3 วันที่ 10/10/60 (ไม่ใด้ไปรายงานตัว)
ครั้งที่4 วันที่ 9/11/60 (ช้ากว่ากำหนด) แต่ไปรายงานตัว
ยังจะใด้รับเงินชดเชยหรือไม่ยังไง  ขอบคุณล่วงหน้าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4241797
ขออนุญาตแนะนำ การรายงานตัวกรณีการว่างงาน (เพื่อขอรับประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน)
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข
-เมื่อยื่นเอกสารการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ว่างงานและขอรับประโยชน์ทดแทนการว่างงานแล้ว เจ้าหน้าที่จะให้เอกสารใบนัดรายงานตัวของผู้ประกันตนกรณีว่างงาน
-การรายงานตัวต้องรายงานตัวเดือนละ 1 ครั้ง ทั้งหมด 3 ครั้ง การรายงานตัวสามารถรายงานตัวได้ที่สำนักงานจัดหางานทุกแห่ง
-สามารถรายงานตัวล่วงหน้าก่อนวันครบกำหนดได้ไม่เกิน 7 วัน และล่าช้ากว่ากำหนดไม่เกิน 7 วัน ( นับรวมวันหยุด วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ )
-หากไม่มารายงานตัวหรือมารายงานตัวช้า อาจทำให้เสียสิทธิรับประโยชน์ทดแทนในงวดนั้น
-หลังจากมารายงานตัวแล้วประมาณ 7 วันทำการ สำนักงานประกันสังคมจะโอนเงินเข้าบัญชีให้ หากต้องการสอบถามเรื่องเงินไม่เข้าบัญชีและไม่ได้รับจดแจ้งสิทธิให้ติดต่อสำนักงานประกันสังคมพื้นที่ ตามที่ระบุในเอกสารใบนัดรายงานตัว
kamon
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่