คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
สำหรับหมายเลข 09XX026XXX หากคุณสมาชิกหมายเลข 4241101 ตรวจสอบข้อมูลกับเครือข่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้าแนะนำขอรับรหัส PIN ใหม่อีกครั้ง > กด *151*เลขบัตร ปชช. 13หลัก#โทรออก (ฟรี) จากนั้นแจ้งมาที่น้องฟ้าได้เลย เพื่อประสานงานติดตามเรื่องการย้ายเครือข่ายให้ค่ะ โดยรหัสมีอายุถึง 24.00 น. ของวันที่กดนะคะ (แนะนำกดขอ PIN อีกครั้งในวันถัดไป)
รบกวนแจ้งเบอร์โทร, ชื่อ - สกุล และ รหัส PIN ใหม่ พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
รบกวนแจ้งเบอร์โทร, ชื่อ - สกุล และ รหัส PIN ใหม่ พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
^^ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวดีแทคล่วงหน้าค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
ทรู ลีลาไม่ยอมให้ย้ายค่าย