เนื้อหาตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เราสั่งของกับร้านๆหนึ่งในอินเตอร์เน็ต เราเป็นตัวแทนค่ะ คือเราจะหาลูกค้าแล้วโอนเงินให้ทางร้าน ตลอดการสั่งของคือเราติดต่อเค้าได้ตลอดเลยนะคะ เราก็หาลูกค้าให้เค้า แต่พอโอนเงินเค้ามาตอบช่วงแรกๆค่ะ ว่าเออเค้าส่งของแล้วนะ เดี๋ยวให้แทรค แล้วเราก็ทักไปทวงแทรคเค้าตลอดค่ะ เค้าก็ผลัดไม่ก็แบบไม่ว่าง ไรงี้ล่าสุดคือเค้าไม่ตอบเราเลยค่ะ แล้วคือทีนี้เราเป็นตัวแทนรับหน้าไรงี้อะค่ะ เรามีบัตรประชาชนเค้า มีเลขบัญชีเค้า เราไปแจ้งความได้ไหมคะ หรือถ้าไปแจ้งความแล้วเราสามารถเรียกเงินส่วนที่เราโอนไปคืนได้ไหมต้องติดต่อยังไงบ้าง ไปแจ้งความคนเดียวได้มั้ยต้องมีพยานไรงี้มั้ย เราเดือดร้อนมากๆ แท๊กผิดขอโทษด้วยนะคะ กระทู้แรกขอบคุณค่ะ
ปล.เราตั้งกระทู้ไปแล้วอันหนึ่งแต่แก้ไขไม่เป็น 555555555555
โดนโกงเงินซื้อของออนไลน์ไปหมื่นกว่าบาท อยากได้คำปรึกษาและคำตอบค่ะ
ปล.เราตั้งกระทู้ไปแล้วอันหนึ่งแต่แก้ไขไม่เป็น 555555555555