ธนาคารทั้งหลาย กรุณาอย่าเอาเบอร์ลูกค้าไปให้ประกันโทรมารบกวนนะครับ

ขอแก้ไขข้อความออก เนื่องจากธนาคารที่ผมเอ่ยชื่อก่อนหน้า โทรมาปรับความเข้าใจและผมก็ได้สื่อสารไปอย่างชัดเจนกับธนาคารแล้ว

ผมอยากเสนอความเห็นว่า ต่อไปนี้ ประกันที่ไหนโทรมา ให้สอบถามชื่อนามสกุลสถานที่ทำงานของพนักงานประกันคนนั้นก่อน และสอบถามต่อว่าได้เบอร์มาจากใคร/อย่างไร และบอกพนักงานประกันคนนั้นว่า ลูกค้าไม่ชอบวิธีการแบบนี้ และอย่าลืมจับภาพหน้าจอเป็นหลักฐานว่ามีการโทรเข้ามาจริง

จากนั้นทำรายการรายชื่อคนที่โทรมารบกวนทั้งหมดเก็บไว้ แล้วไปแจ้งความข้อหาโทรมารบกวนสร้างความเดือดร้อนรำคาญ
และนำไปแจ้งกรมการประกันให้กำกับดูแลพนักงานสายประกันและลงโทษตามสมควร
ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่