Lazada เลื่อนกำหนดวันส่งเองก็ได้เหรอ

ผมสั่งของไปวันที่ 21 ดูกำหนดส่งคือ 23-25  ซึ่งผมจะต้องใช้ของภายในวันนั้นพอดีก็เลยสั่ง พอวันที่ 24 เข้าไปดู Status ขึ้นว่า ส่ินค้าอยู่นอกพิ้นที่การจัดส่ง และกำหนดส่งก็เปลี่ยนไปเป็น 25-28

สอบถามไปทาง Chat พนักงานชื่อแป๋ม ก็พูดอยู่คำเดียวว่าส่งไม่เกิน 28 ถามสาเหตุว่าทำไมอยู่ถึงเลื่อนการจัดส่ง ที่ถามนี่ต้องการคำอธิบายเช่น เกิดความผิดพลาด, น้ำท่วมขนส่งโดนตัดขาด อะไรก็ว่าไป ผมจะได้หาทางอื่น แต่ก็ไม่ตอบ ตอบอยู่อย่างเดียวว่าส่งไม่เกิน 28 พูดอยู่แค่นี้จนต้องบอกว่าไม่ต้องท่องมาก็ได้ ผมรู้แล้วว่าส่งไม่เกินนั้น คำถามผมคือทำไมอยู่ๆ ถึงเลื่อนกำหนดส่งเองทั้งๆ ที่ตอนแรกแจ้งไว้อีกช่วง ก็ไม่ตอบอีก ขอเบอร์ขนส่งเพื่อจะสอบถามเองก็บอกให้ไม่ได้อีก ถามก็ตอบไม่ได้ ขอติดต่อคนที่ตอบได้ก็ไม่ให้ ระบบห่วยมาก ใช้บริการมาตั้งเยอะ หลายรอบ เสียเงินไปร่วมแสน ครั้งนี้คงสุดท้ายหละ เดี๋ยวนี้มีเว็ปคู่แข่งหลายเจ้า ถ้ายังห่วยแบบนี้ก็มีสิทธิ์ร่วงนะครับ อย่าประมาณว่าเป็นเบอร์ 1 ตอนนี้ขอหนีไป Shopee ก่อนล่ะกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่