คือผมใช้เบอร์ปัจจุบันนี้ โดยมีผู้ให้บริการเป็นค่ายบริการสีฟ้า ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้มานาน ตั้งแต่ยังเรียนมัธยม ไม่เคยรู้สึกไม่พอใจในบริการของค่ายเท่าปัจจุบันนี้เลย เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เนตช้าผมไม่เคยให้ความสำคัญ ไปตจว.คลื่นหายผมไม่ค่อยสนใจ แต่ในครั้งนี้ผมรู้สึกว่าความรู้สึกดีๆที่เคยใช้บริการมันหายไปหมดแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า ปัจจุบันผมเป็น SME มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์ หลายเบอร์โดยเน้นใช้งานเนตในหลายที่ๆ แพคเกจปัจจุบันผมใช้แพคเกจแชร์ 4 เบอร์ ค่าบริการอินเตอร์เนต 100 gb และค่าโทรศัพท์ 2500 นาที ค่าใช้จ่ายต่อเดือน 2500++
เบอร์ที่ 1 เป็นเบอร์ส่วนตัวของผม
เบอร์ที่ 2 เป็นเบอร์ สำหรับใช้งานเนตไร้สาย(ที่ออฟฟิศผมไม่มีเนตสาย)
เบอร์ที่ 3 เป็นเบอร์สำหรับลูกน้องเครื่องที่ 1
เบอร์ที่ 4 เป็นเบอร์สำหรับลูกน้องเครื่องที่ 2
ปัญหาที่ผมพบคือ ทุกวันนี้ผมมีความต้องการที่จะใช้งานเนตไร้สายเพิ่มอีกตำแหน่งหนึ่ง ผมเลยมีความต้องการซิมพ่วง(ใช้งานอินเตอร์เนตผ่านซิม)ในการใช้งานร่วมกับแอร์การ์ด ทางแพคเกจแชร์เบอร์ไม่สามารถออกซิมพ่วงได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น ทำให้ผมประสบความลำบากในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก
เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เนต ผมเคยสอบถามทาง cell center ไปหลายรอบว่าสามารถขอซิมเพื่อจะใช้งานอินเตอร์เนตเพิ่มได้อีกใหม่ ทางศูนย์ก็บอกว่ายังไม่มีนโยบาย คือผมเข้าใจในประเด็นเรื่องที่บริษัทกลัวว่าลูกค้าจะเอาไปโทรเกินอยู่ แต่ผมสงสัยว่า การใช้งานอินเตอร์ของแพคเกจแชร์มันคิดตามจำนวนการใช้งานจริงอยู่แล้ว ไม่ใช่ใช้งานได้ไม่จำกัดเหมือนแพคเกจโกโนลิมิต ทำไมท่านไม่สามารถออกซิมเสริมเพื่อให้ลูกค้าได้ หากท่านกล้วจะเป็นการแชร์ค่าโทร ท่านก็ระงับซิมไม่ให้โทรออก แต่ทำให้ใช้งานได้แต่เนต ไม่ได้หรือครับ
ผมไม่โฟกัสเรื่องค่าใช้จ่าย หรือทำไมไม่ติดตั้งเนตสาย แต่หลังจากนี้ผมพบว่าผมคงต้องกลับมาติดเนตสาย และปรับลดค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้กับทางค่ายไป หรือไม่ก้ย้ายค้ายไปเลย ที่มาโพสต์แบบนี้ไม่ได้เป็นการขมขู่จะย้ายค่ายหรืออะไร แต่เป็นการเรียกร้องสิทธิ ที่ลูกค้าน่าจะสามารถได้รับโดยไม่ได้กระทบต่อตัวบริษัทเลย เพราะยังไงการใช้งานอินเตอร์เนตก็หักตามจำนวนปริมาณข้อมูลที่ใช้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมันไปกระทำในเรื่องของการทำธุรกิจ ท่านไม่ดูแลลูกค้าได้รับความสะดวกแล้วจะให้ลูกค้าอยู่ได้อย่างไร ทุกวันนี้ก็จ่ายตังให้ แต่รู้สึกไม่คุ้มค่ากับที่จ่ายไป ค่าโทรต่อเดือนไม่เคยใช้หมด ถูกตัดไปผมไม่เคยบ่น ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับค่ายนี้เป็นอย่างมาก เรื่องเล็กแค่นี้ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย ดีแต่โฆษณาชวนเชื่อไปเรื่อย
ผมขอขอบคุณที่อดีตค่ายนี้อาจจะเคยให้บริการมาได้ดี แต่ปัจจุบันนี้ผมต้องบอกว่ามันไม่ดีแล้วจริงๆ
อ้ออีกนิดนะครับ หลังจากที่ทางค่ายออกแพคเกจ โกโนลิมิต มาเเล้ว ผมรู้สึกว่าผู้ใช้งานแพคเกจอื่นแทบจะกลายเป็นหมาหัวน่าเลยทีเดียว ผมไม่สนใจเรื่องการใช้งานเนตไม่จำกัด โทรไม่จำกัด
แต่ผมอยากให้ผู้มีอำนาจสนใจ ทุก "ระบบ" ที่ท่านได้ออกแบบเพื่อขายบริการแก่ลูกค้า ให้ความสำคัญเท่าๆ กัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับริการอย่างดีที่สุด มากกว่าการเน้น "ระบบบางระบบที่สร้างรายได้หรือเป็นตัวชูโรง"
ปล.แค่บ่น
ปล.ท่านใดมีแพคเกจ การโทรดีๆมาเเนำหรือคุ้มค่ากว่าของค่ายนี้ ก็ขอบคุณมากครับ
ขออนุญาติระบายความในใจหลังจากใช้บริการคลื่นโทรศัพท์ของค่ายสีฟ้า
เรื่องมีอยู่ว่า ปัจจุบันผมเป็น SME มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์ หลายเบอร์โดยเน้นใช้งานเนตในหลายที่ๆ แพคเกจปัจจุบันผมใช้แพคเกจแชร์ 4 เบอร์ ค่าบริการอินเตอร์เนต 100 gb และค่าโทรศัพท์ 2500 นาที ค่าใช้จ่ายต่อเดือน 2500++
เบอร์ที่ 1 เป็นเบอร์ส่วนตัวของผม
เบอร์ที่ 2 เป็นเบอร์ สำหรับใช้งานเนตไร้สาย(ที่ออฟฟิศผมไม่มีเนตสาย)
เบอร์ที่ 3 เป็นเบอร์สำหรับลูกน้องเครื่องที่ 1
เบอร์ที่ 4 เป็นเบอร์สำหรับลูกน้องเครื่องที่ 2
ปัญหาที่ผมพบคือ ทุกวันนี้ผมมีความต้องการที่จะใช้งานเนตไร้สายเพิ่มอีกตำแหน่งหนึ่ง ผมเลยมีความต้องการซิมพ่วง(ใช้งานอินเตอร์เนตผ่านซิม)ในการใช้งานร่วมกับแอร์การ์ด ทางแพคเกจแชร์เบอร์ไม่สามารถออกซิมพ่วงได้ ไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น ทำให้ผมประสบความลำบากในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก
เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เนต ผมเคยสอบถามทาง cell center ไปหลายรอบว่าสามารถขอซิมเพื่อจะใช้งานอินเตอร์เนตเพิ่มได้อีกใหม่ ทางศูนย์ก็บอกว่ายังไม่มีนโยบาย คือผมเข้าใจในประเด็นเรื่องที่บริษัทกลัวว่าลูกค้าจะเอาไปโทรเกินอยู่ แต่ผมสงสัยว่า การใช้งานอินเตอร์ของแพคเกจแชร์มันคิดตามจำนวนการใช้งานจริงอยู่แล้ว ไม่ใช่ใช้งานได้ไม่จำกัดเหมือนแพคเกจโกโนลิมิต ทำไมท่านไม่สามารถออกซิมเสริมเพื่อให้ลูกค้าได้ หากท่านกล้วจะเป็นการแชร์ค่าโทร ท่านก็ระงับซิมไม่ให้โทรออก แต่ทำให้ใช้งานได้แต่เนต ไม่ได้หรือครับ
ผมไม่โฟกัสเรื่องค่าใช้จ่าย หรือทำไมไม่ติดตั้งเนตสาย แต่หลังจากนี้ผมพบว่าผมคงต้องกลับมาติดเนตสาย และปรับลดค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้กับทางค่ายไป หรือไม่ก้ย้ายค้ายไปเลย ที่มาโพสต์แบบนี้ไม่ได้เป็นการขมขู่จะย้ายค่ายหรืออะไร แต่เป็นการเรียกร้องสิทธิ ที่ลูกค้าน่าจะสามารถได้รับโดยไม่ได้กระทบต่อตัวบริษัทเลย เพราะยังไงการใช้งานอินเตอร์เนตก็หักตามจำนวนปริมาณข้อมูลที่ใช้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมันไปกระทำในเรื่องของการทำธุรกิจ ท่านไม่ดูแลลูกค้าได้รับความสะดวกแล้วจะให้ลูกค้าอยู่ได้อย่างไร ทุกวันนี้ก็จ่ายตังให้ แต่รู้สึกไม่คุ้มค่ากับที่จ่ายไป ค่าโทรต่อเดือนไม่เคยใช้หมด ถูกตัดไปผมไม่เคยบ่น ผมรู้สึกเสียความรู้สึกกับค่ายนี้เป็นอย่างมาก เรื่องเล็กแค่นี้ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย ดีแต่โฆษณาชวนเชื่อไปเรื่อย
ผมขอขอบคุณที่อดีตค่ายนี้อาจจะเคยให้บริการมาได้ดี แต่ปัจจุบันนี้ผมต้องบอกว่ามันไม่ดีแล้วจริงๆ
อ้ออีกนิดนะครับ หลังจากที่ทางค่ายออกแพคเกจ โกโนลิมิต มาเเล้ว ผมรู้สึกว่าผู้ใช้งานแพคเกจอื่นแทบจะกลายเป็นหมาหัวน่าเลยทีเดียว ผมไม่สนใจเรื่องการใช้งานเนตไม่จำกัด โทรไม่จำกัด
แต่ผมอยากให้ผู้มีอำนาจสนใจ ทุก "ระบบ" ที่ท่านได้ออกแบบเพื่อขายบริการแก่ลูกค้า ให้ความสำคัญเท่าๆ กัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับริการอย่างดีที่สุด มากกว่าการเน้น "ระบบบางระบบที่สร้างรายได้หรือเป็นตัวชูโรง"
ปล.แค่บ่น
ปล.ท่านใดมีแพคเกจ การโทรดีๆมาเเนำหรือคุ้มค่ากว่าของค่ายนี้ ก็ขอบคุณมากครับ