ผมเหนื่อยกับไปรษณีย์.. ems ส่งปุ๊ปหายปั๊ป ใบเสร็จเช็คไม่ได้ โทร1545 แจ้งกลับมาน่าจะหายไปแล้ว ทำไงดีน้ออไปรษณีย์!

ไปรษณีย์ทำของหายอีกแล้ว ส่งแล้วเช็คไม่ได้โทร 1545 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะหายไปแล้ว เลขส่งของ ED232156367TH ส่งที่ ปณ. ธัญบุรี 9.12 น. วันที่ 20/11/60  ลูกค้าแจ้งว่าอยากให้ส่งไปรษณีย์เราจึงส่งให้ แต่ก็อีหรอบเดิมทำของหายตลอด เคยร้องไป เขียนใบสอบสวน รอติดต่อกลับ เงียบ.. ก็ไม่เคยได้เงินคืน เรื่องเงียบหายตลอด ตามเรื่องเท่าไหร่ก็เงียบ จะทำยังไงดี ไปรษณีย์ไทย จะแก้ไขได้มั้ย ผมเหนื่อย ผมส่งของตอนเช้า จนตอนนี้เกือบเช้าอีกวันก็เช็คไม่ได้ ลูกค้าก็ร้อนใจ แถม1545 เช็คเองก็ไม่เจอ เช็คได้ว่ามาส่ง แต่ของหายไปจากระบบ แจ้งมาว่าอาจจะหายไปแล้ว มันอะไรกันนี่... เข้าใจว่ามีทั้งคนดีและไม่ดี มีทั้งงานที่ออกมาดีและไม่ดี แต่ในมุมของคนใช้บริการ เราสูญเสีย แต่ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับความรับผิดชอบใดๆ และไม่ใช่ผมคนเดียว มีคนได้รับผลกระทบแบบเดียวกันนี้จำนวนมาก เกิดขึ้นบ่อยมากๆจนกลายเป็นเรื่องปกติ แต่ในความเป็นจริงมันไม่ปกตินะครัย ผมจะไม่พูดถึงบริษัทขนส่งอื่นๆ เพราะที่มาพูด ไม่ได้มาอวยใครข่มใคร แต่พูดเพราะรู้สึกแย่ รู้สึกเหนื่อยกับการใช้บริการของไปรษณีย์ไทย ส่งems ตลอด เมื่อก่อนส่งวันละ 10 ชิ้น ของเสียหายก็ลดลงเหลือวันละ 5 ชิ้น พอของหายก็วันละ 2 ชิ้น เดี๋ยวนี้สัปดาห์นึงส่งแค่ 3-4 ชิ้นเอาแค่เฉพาะที่ลูกค้าอยากให้ส่งทางไปรษณีย์เพราะบางคนไม่มีโทรศัพท์ แต่สุดท้ายก็ยังหายอีก...
ต่อไปผมต้องทำไง?
เลิกใช้บริการไปรษณีย์เด็ดขาดเหรอ?  
ถ้ามีลูกค้าต้องการให้ส่งไปรษณีย์ ผมก็ต้องปฏิเสธเค้าเหรอ?  
ต้องบอกให้คนรู้จักและคนที่คุยกับเราเลิกใช้บริการไปรษณีย์เหรอ?  
นั่นใช่ทางออกเหรอ?  
กับองค์กรที่อยู่มานานและเป็นฐานของสังคม คุณแก้ไขไม่ดีกว่าเหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่