น้องฟ้าช่วยด้วย Sim go inter by DTAC มีจริงไหม?

กระทู้คำถาม
พอดีเร็วๆนี้จะไปจีนครับ หาข้อมูลพบ sim go inter ของค่าย DTAC ซึ่งปกติใช้บริการของเครือข่ายนี้อยู่แล้วจึง
เสริชดูจาก website ของ DTAC https://www.dtac.co.th/gointer/?c_lang=th พบว่า มีหลายสาขาที่หาซื้อได้
วันนี้จึงเดินเข้าไปที่สาขา สยามพารากอน ชั้น 3 พนักงานบอกตอนนี้สินค้าหมด ให้ไปดูสาขาอื่น แนะนำ ดิอินฟินิท ซึ่งอยู่ชั้น 4
ผมก็เดินไป พนักงานดิอินฟินิทก็บอกว่าสินค้าหมด แนะนำให้ไปดูสาขาอื่น
ผมก็ไป สาขา central world พนักงานก็บอกว่าสินค้าหมด จากนั้นผมจะกลับบ้านแล้ว ก็เลยแวะเข้าไป สาขา เอมควอเทียร์ ปรากฏว่า ก็ไม่มีสินค้าเช่นเดียวกัน
จึงโทรหา DTAC call center 1678 คุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าตอนนี้ต้องการซื้อ sim go inter อธิบายว่าไปสาขาไหนมาแล้วบ้างพบว่าไม่มีสินค้าเลย  พอจะประสานให้ได้ไหมว่าสาขาไหนมีสินค้าบ้าง
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสาขาไหนยังมีสินค้า ลูกค้าต้องwalk in เข้าไปถามเองแต่ละสาขา(แนวๆนี้ครับ)......จบการสนทนาทางโทรศัพท์
โอเคร ไม่เป็นไร อีก 24 สาขา คงไม่ไหว ผมจึงลองส่งข้อความไปถาม ผ่าน app ในมือถือ โดยแจ้งรายละเอียด พร้อมทั้งขอเบอร์ติดต่อสาขาต่างๆเพื่อจะทำการประสานด้วยตนเอง ก็ได้รับคำตอบ คือ ให้ผมระบุสาขาไปด้วย
ผมจึงส่งไปครั้งที่ 2 โดยระบุสาขาที่น่าจะไปได้ ก็ได้คำตอบ คือ เบอร์โทรศัพท์ของสาขา mega bangna ส่วน สนง. บริการลูกค้า ผมลืมอ่านไปว่าไม่มีเบอร์ติดต่อตั้งแต่ข้อความตอบกลับครั้งแรกแล้ว
ซึ่งพรุ่งนี้คงจะโทรไปถามสาขา mega bangna ก่อน
พอดี เปิดเจอกระทู้ ซึ่งน้องฟ้าเคยประสานให้ได้ https://ppantip.com/topic/36960267
เลยมีข้อสังเกตดังนี้ คือ
1. ทางพนักงานสาขาแต่ละสาขา ไม่สามารถติดต่อประสานข้อมูลกันได้เลยหรือ
2. Call center DTAC ไม่สามารถประสานติดต่อขอข้อมูลกับทางสาขาได้เลยหรือ
3. Customer service feedback ผ่าน application ก็ช่วยอะไรไม่ได้จริงๆหรือ
4. ทำไมน้องฟ้าเคยประสานข้อมูลเอามาให้คนที่ตั้งกระทู้ถามได้ ทั้งๆที่ส่วนอื่นทำไม่ได้
5. ผมแค่ต้องการซื้อสินค้าของทาง dtac ก็แค่นั้น จึงอยากให้ทาง dtac ให้ความช่วยเหลือกันบ้าง
ถ้าช่วยประสานแล้ว แม้สินค้าจะหมดก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่