สอบถาม DTAC call center ค่ะ
ซื้อ SIM Go Inter จากร้านตัวแทนจำหน่ายให้มาส่งที่บ้าน ทางร้านบอก Sim หมดอายุ เม.ย. 62 แต่ตอนรับของเห็นที่วันหมดอายุที่ซอง Sim เดิมเป็น 30 พ.ย. 62 แล้วขีดฆ่าแล้วเขียนใหม่เป็น เม.ย. 62 (ลงรูปหน้าซองไม่ได้ T_T) ซึ่งทางร้านว่า "ช่วงนี้มีโปรโมชั่นขายซิมเยอะมาก แล้วบริษัทดีแทคออกสติกเกอร์มาติดให้ไม่ทันค่ะ ทางเราเร่งส่งให้เร็ว เลยส่งออกไปก่อน" พร้อมยืนยันว่าใช้ได้แน่นอน ไม่มีปัญหา พร้อมทั้งย้ำให้ไปลงทะเบียน Sim ก่อนใช้ด้วย
ปกติร้านนี้บริการดี ไม่เคยมีปัญหา แต่ก็สงสัยค่ะ วันหมดอายุ Sim มันแก้กันได้แค่ติดสติ๊เกอร์ใหม่อย่างที่ร้านแจ้ง จริงๆ ใช่มั้ยคะ เพราะเคยเดินไปถามที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว น้องพนักงานบอกว่าเช็ควันหมดอายุไม่ได้ ดูได้จากที่ซองเท่านั้น พอจะมีทางไหนที่จะเช็คได้บ้างมั้ยคะ หรือต้องติดต่อสอบถามได้จากหน่วยงานไหนของ DTAC คะ
วันหมดอายุ DTAC Sim Go Inter มันแก้ได้ใช่มั้ยคะ
ซื้อ SIM Go Inter จากร้านตัวแทนจำหน่ายให้มาส่งที่บ้าน ทางร้านบอก Sim หมดอายุ เม.ย. 62 แต่ตอนรับของเห็นที่วันหมดอายุที่ซอง Sim เดิมเป็น 30 พ.ย. 62 แล้วขีดฆ่าแล้วเขียนใหม่เป็น เม.ย. 62 (ลงรูปหน้าซองไม่ได้ T_T) ซึ่งทางร้านว่า "ช่วงนี้มีโปรโมชั่นขายซิมเยอะมาก แล้วบริษัทดีแทคออกสติกเกอร์มาติดให้ไม่ทันค่ะ ทางเราเร่งส่งให้เร็ว เลยส่งออกไปก่อน" พร้อมยืนยันว่าใช้ได้แน่นอน ไม่มีปัญหา พร้อมทั้งย้ำให้ไปลงทะเบียน Sim ก่อนใช้ด้วย
ปกติร้านนี้บริการดี ไม่เคยมีปัญหา แต่ก็สงสัยค่ะ วันหมดอายุ Sim มันแก้กันได้แค่ติดสติ๊เกอร์ใหม่อย่างที่ร้านแจ้ง จริงๆ ใช่มั้ยคะ เพราะเคยเดินไปถามที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว น้องพนักงานบอกว่าเช็ควันหมดอายุไม่ได้ ดูได้จากที่ซองเท่านั้น พอจะมีทางไหนที่จะเช็คได้บ้างมั้ยคะ หรือต้องติดต่อสอบถามได้จากหน่วยงานไหนของ DTAC คะ