Airpay กับผม เราจบกัน !!!!!

สวัสดีครับ กระทู้นี้ผมเองก็เสี่ยงโดนว่าเองนะครับ แต่ก็น้อมรับทุกคำติชมครับ คือ เจอเหตุการณ์ไม่ประทับใจกับ Airpay App 2 รอบครับ เรื่องการโอนเงินข้ามแบงค์ และ การเติมเงินเกมส์ ROV ครับ ขอทีละเรื่องนะครับ

1.เรื่องแรก คือ การเติมเงินไปบัญชี Airpay และโอนออกครับ
ปกติแล้ว เมื่อก่อนจะใช้เงินสด เติมไปในบัญชี Airpay ครับ แล้วผมมาใส่บัตรเครดิตทีหลังครับ มีวันหนึ่ง ผมเลยใส่ไปทั้งหมด 90,000 บาท เพราะ จะฝากให้ Airpay โอนเข้าบัญชีตัวเอง แต่คนละแบงค์ครับ เพราะ ไม่มีเวลาไปโอนที่ธนาคาร ด้วยที่เรางานค่อนข้างยุ่งครับ และตอนนั้นอยู่ต่างประเทศครับ ทาง Airpay ได้มีการแจ้งรายละเอียดบอกว่าใช้เวลา 4 วันทำการ จะโอนออกครับ ปรากฎว่าเราก็โอนออกครับ เป็นบัญชีชื่อของเรานะครับ แต่คนละธนาคารครับ รอไป 4 วัน เพิ่งจะแจ้งปฏิเสธกลับมา ผมก็งงนะครับว่า ติดปัญหาอะไร ก็ไม่เห็นแจ้งเลย สุดท้ายผมกลับมาจากต่างประเทศ ก็โอนออกให้กลับเข้าบัญชีตนเองที่ผมผูกกับ Airpay ไว้แต่แรกครับ แล้วไปทำธุรกรรมที่แบงค์ต่างหากครับ ซึ่งไม่เข้าใจการบริการของ Airpay การที่ไม่ complete ไม่เห็นมีแจ้งอะไรเลยว่าติดอะไร ผมต้องเข้ามาดูใน App Airpay เองว่าการโอนสมบูรณ์หรือไม่ครับ ซึ่งต้องเข้ามาเช็คบ่อยๆ ว่าถึงไหนแล้ว อันนี้ผมก็ไม่ได้อะไรนะครับ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเจอปัญหาครั้งแรก เลยยังไม่อะไรครับ รบกวนดูตามภาพนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

2.เรื่องที่สอง คือ การเติมเงินในเกมส์ ROV ปกติเป็นหนึ่งคนที่เล่นเกมส์ ROV นะครับ หลายท่านคงทราบเกมส์นี้คนเล่นเยอะครับ ผมเองอายุ 30 กว่า ล่ะครับ ก็เล่นช่วงพักผ่อนครับ พอดีช่วงวันที่ 17-23 พ.ย. 17 ทาง ROV เขามีโปรโมชั่น เติมเงินผ่าน Airpay 1,500 บาท แลกรับของบางอย่างในเกมส์ครับ จริงๆผมใช้จ่ายเติมเงินในเกมส์ค่อนข้างเยอะนะครับ ดูประวัติตามรูปประกอบครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการของแลกบางอย่างใน ROV เลยเติมเงินผ่าน Airpay ครับ 1,500 บาท เพื่อหวังของสิ่งนั้น ดูตามรูปนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ปรากฎว่าผมเติมผิดช่องทางครับ เพราะ ผมเข้าใจผิดกับข้อความ ที่บอกว่าเติมผ่าน แอ๊ป Airpay ผมเลยคิดว่าผ่าน Application บนมือถือก็ได้ครับ ปรากฎว่าไม่ใช่ครับ ต้องผ่านเว็บไซด์ที่เขากำหนดครับ เท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีระบุว่า "ต้องผ่าน Airpay โดยหน้า website Termgame เท่านั้น" แต่กลับใช้คำว่า แอ๊ป Airpay ขึ้นต้น ผมอ่านผ่านๆ เลยคิดว่าใช้ Application ผ่านมือถือก็ได้ครับ ผมเลยร้องเรียนไปยัง Call Center ว่าพอช่วยเหลืออะไรได้บ้างไหมครับ เพราะเข้าใจผิดกับข้อความที่โพสต์ไว้ครับ ทางเจ้าหน้าที่คนแรกรับสาย บอกแก้ไขอะไรไม่ได้ครับ และไม่สามารถชดเชยของที่ต้องการแลกได้ครับ ทำอะไรไม่ได้ครับ และแนะนำให้ผมจ่ายเพิ่มอีก 1,500 บาท อีกต่างหาก ผ่านช่องทาง website เพื่อให้ได้ของที่เราต้องการครับ ผมก็ไม่โอเคครับ ผมมองว่า ผมจ่าย Airpay ไปแล้ว ก็ได้ยอดจากผมไปนะครับ ต่างกันแค่เติมผ่าน App กับ Website ครับ เท่านั้นเอง อยากช่วยให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่พอดู และตัดสินใจได้ที เขาบอกว่าไม่ได้ครับ ผมก็โทรไปหา Call Center อีกครั้ง เจออีกเจ้าหน้าที่อีกท่าน เขาอ้างว่า ทางโพสต์บน Facebook มีการระบุด้วยครับว่า ผ่านช่องทาง Termgame "เท่านั้น" ผมไปนั่งเปิดดู ไม่เห็นมีคำว่า "เท่านั้น" เลย ผมโทรไปคุยคนที่ 3 เขาพูดจาดีมาก มีความบริการและน้ำใจสูงมากๆ เขาจะส่งเรื่องดูให้ แต่สุดท้าย สรุปเรื่องออกมา เขาก็ไม่ให้อยู่ดี ผมทำอะไรไม่ได้เลยครับ เขาไม่ให้ของแลกตรงนี้ เหตุเพราะ เติมผิดช่องทาง ให้เติมอีกรอบ อีก 1,500 บาท ผมไม่โอเคเลยครับ ผมมองว่าผมซื้อบริการ ซึ่งทาง Airpay ก็ได้เงินผมไปแล้ว ผมก็อยากได้บริการที่ตรงกับเงินที่เราจ่าย ปรากฎว่าผมก็จ่ายแบบไม่ได้ของแลกครับ เสียเงินเก้อครับ ผมมองว่าเขาก็คือ Airpay ไม่ว่าช่องทางไหนก็คือทาง Airpay ได้เงินไปแล้ว แต่ผมกลับไม่ได้บริการหรือสินค้าตามที่คาดหวัง เนื่องจาก ผมเองก็ผิดด้วยคือ ดูไม่ละเอียดดีด้วย และเขาเองก็เขียนไม่เคลียร์ชัดเจนด้วย ผมว่าไม่ควรมีคำว่า แอ๊ป เลยนะครับ ข้อความบน Facebook ครับ ทำให้ผมเข้าใจผิด ให้เพือนอ่านก็ตีความหมายหมายแบบนี้ได้

ตอนนี้ทาง Airpay และ Garena บอกทำอะไรไม่ได้แล้วครับ ผมขอ item บางอย่างที่แลกมาต่างหากได้ไหม เขาก็ไม่ให้ครับ แนะนำแต่ว่าต้องเติมใหม่อีก 1,500 บาท ผ่านช่องทางน้น ผมถึงจะได้ของครับ ผมโกรธมากนะครับ แต่อยากถามความเห็นท่านอื่นๆ ว่าไงบ้างครับ กับทาง Airpay แบบนี้ จะขอ refund ยอกก่อนก็ไม่ได้ครับ เพราะ เข้าระบบไปแล้วครับ

ตอนนี้ผมจะขอยกเลิกการเป็นสมาชิกเขา เขาบอกว่าส่งเอกสารสำเนาบัตรประชน การยกเลิกสมาชิก Airpay ได้เลยค่ะ ไม่แคร์สื่อจริงๆครับ  

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่