สวัสดีครับทุกท่าน ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนนะครับว่า ถ้าเกิดผมตั้งกระทู้ผิดพลาด สามารถลบได้เลย และก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ ผมได้ทราบข่าวว่าทาง Airpay มีการจัดโปรโมชั่นเติมเงินเข้าเกม ROV แล้วจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีมูลค่า 500 บาท ซึ่งก่อนหน้านั้น ไม่จำกัดยอดการเติมขั้นต่ำ แต่อันนั้นไม่ใช่ประเด็นครับ เพราะผมเติมในโปรโมชั่นใหม่นั่นคือ เติมขั้นต่ำ 300 บาทแล้วจะได้รับเงินคืน 500 บาทเข้าบัญชี Airpay ไปแบบฟรีๆ (ตามรูปแนบ) ซึ่งผม ก็ได้เข้าเงื่อนไขของทางระบบ แล้วเราก็เล่นเกม ROV อยู๋แล้วด้วย ก็เลยโอเค เติมเกมแล้วได้เงินคืนฟรีด้วย
แต่พอหลังจากเติมเงินเสร็จแล้วผลปรากฎว่า ไม่ได้รับเงินคืนส่วน 500 บาทได้รับแค่ส่วนของ 5% ที่ระบบตั้งไว้ตามปกติอยู่แล้ว ซึ่งผมก็นั่งหาข้อมูลอยู่ซักพักนึง แล้วก็สอบถามเพื่อนที่เติมโปรโมชั่นเดียวกันกับผม และก็สถานะสมาชิกเป็นสมาชิกเก่าเหมือนกัน เค้ากลับได้รับยอดเงินคืนตามที่บอก ซึ่งผมก็ไม่รอช้าโทรไปหา Call Center ของ Airpay ตามเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้ในเว็บ และแอพลิเคชั่น คือเบอร์ 02-118-9170 ผลปรากฎที่ผมได้รับคือ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ (ณ ตอนนี้เวลา 12.10 ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เหมือนเดิม) แถมช่องทางการติดต่อออนไลน์ต่างๆ ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
ในเมื่อคุณจัดโปรโมชั่นมาแล้ว เมื่อเกิดปัญหากลับหนีการรับผิดชอบหรอครับ ปิดช่องทางการติดต่อทั้งหมด ใน facebook fanpage ก็ไม่ตอบแชท ไม่ตอบคอมเม้น แล้วคุณจะมีไว้ทำพระแสง ขวานฟ้า ทำไมครับ บอกตรงๆ ครับ รู้สึกแย่มาก กับบริการหลังการขายของบริษัท Airpay ในเครือของ Garena Thailand
ปล. จะว่าเพราะผมเห็นแก่ของฟรีก็ได้นะครับ แต่อยากถามว่าใครบ้างไม่อยากได้ของฟรี ในเมื่อมีคนเสนอ เราก็สนอง มันเป็นเรื่องตายตัว และในเมื่อเค้าเสนอมาให้แล้วก็ควรมาดูแลหลังการเสนอด้วย ไม่ใช่หนีไปเลย เงียบ ไม่ตอบคำถามอะไรทั้งสิ้น คุณคิดว่าดีแล้วหรอครับ ที่ทำอย่างนี้ ทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่กับการดำเนินงานและกิจกรรมของคุณ
ปล2. ถ้าอ่านแล้วตกหล่นตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
[CR] Airpay จัดโปรโมชั่นมา แต่ระบบคุณไม่พร้อมคืออะไร แถมปิดคอลเซ็นเตอร์ด้วยคือ ??
เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ ผมได้ทราบข่าวว่าทาง Airpay มีการจัดโปรโมชั่นเติมเงินเข้าเกม ROV แล้วจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีมูลค่า 500 บาท ซึ่งก่อนหน้านั้น ไม่จำกัดยอดการเติมขั้นต่ำ แต่อันนั้นไม่ใช่ประเด็นครับ เพราะผมเติมในโปรโมชั่นใหม่นั่นคือ เติมขั้นต่ำ 300 บาทแล้วจะได้รับเงินคืน 500 บาทเข้าบัญชี Airpay ไปแบบฟรีๆ (ตามรูปแนบ) ซึ่งผม ก็ได้เข้าเงื่อนไขของทางระบบ แล้วเราก็เล่นเกม ROV อยู๋แล้วด้วย ก็เลยโอเค เติมเกมแล้วได้เงินคืนฟรีด้วย
แต่พอหลังจากเติมเงินเสร็จแล้วผลปรากฎว่า ไม่ได้รับเงินคืนส่วน 500 บาทได้รับแค่ส่วนของ 5% ที่ระบบตั้งไว้ตามปกติอยู่แล้ว ซึ่งผมก็นั่งหาข้อมูลอยู่ซักพักนึง แล้วก็สอบถามเพื่อนที่เติมโปรโมชั่นเดียวกันกับผม และก็สถานะสมาชิกเป็นสมาชิกเก่าเหมือนกัน เค้ากลับได้รับยอดเงินคืนตามที่บอก ซึ่งผมก็ไม่รอช้าโทรไปหา Call Center ของ Airpay ตามเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้ในเว็บ และแอพลิเคชั่น คือเบอร์ 02-118-9170 ผลปรากฎที่ผมได้รับคือ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ (ณ ตอนนี้เวลา 12.10 ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เหมือนเดิม) แถมช่องทางการติดต่อออนไลน์ต่างๆ ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น
ในเมื่อคุณจัดโปรโมชั่นมาแล้ว เมื่อเกิดปัญหากลับหนีการรับผิดชอบหรอครับ ปิดช่องทางการติดต่อทั้งหมด ใน facebook fanpage ก็ไม่ตอบแชท ไม่ตอบคอมเม้น แล้วคุณจะมีไว้ทำพระแสง ขวานฟ้า ทำไมครับ บอกตรงๆ ครับ รู้สึกแย่มาก กับบริการหลังการขายของบริษัท Airpay ในเครือของ Garena Thailand
ปล. จะว่าเพราะผมเห็นแก่ของฟรีก็ได้นะครับ แต่อยากถามว่าใครบ้างไม่อยากได้ของฟรี ในเมื่อมีคนเสนอ เราก็สนอง มันเป็นเรื่องตายตัว และในเมื่อเค้าเสนอมาให้แล้วก็ควรมาดูแลหลังการเสนอด้วย ไม่ใช่หนีไปเลย เงียบ ไม่ตอบคำถามอะไรทั้งสิ้น คุณคิดว่าดีแล้วหรอครับ ที่ทำอย่างนี้ ทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่กับการดำเนินงานและกิจกรรมของคุณ
ปล2. ถ้าอ่านแล้วตกหล่นตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ