ว่าด้วยเรื่องซื้อ/ขายของออนไลน์ กระทู้ปนระบายขอคำแนะนำ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้หงุดหงิดขั้นสุด และไม่รุ้จะเอายังไงดีกับชีวิต  เนื่องจาก เรา พึ่งจะเริ่มขายเครื่องสำอางออนไลน์  พึ่งจะสร้างเพจเริ่มขาย  ก็ไปเป็นตัวแทนจำหน่ายของเพจๆ 1  คือเห็นราคาส่งถูกมาก เลย ตั้งใจว่านี้แหละ ฉันจะรวย  เริ่มต้นเราก็ ขายไห้แม่ ให้เพื่อน ปัญหาคือตอนสั่ง  เพจนี้จะตอบช้ามาก  คือมีไลน์กลุ่ม แอดมิน 5-6 คน ตอบช้าเหมือนกันหมด   แต่โชคดี ที่พอโอนเงินแล้ว อีกวันก็ส่งของเลย ส่งแบบเคอรี่ คือถึงไวมาก  จบประเด็นนี้ไป  ที่น่าหงุดหงิดและอยากร้องไห้คือ   มีลูกค้ามาสั้งของเรา  คือลูกค้าคนแรกของเพจ คือแบบ ตอนแรกดีใจมากกกกกกก  ลูกค้าทักมาถาม  อันนี้มีของไหมค่ะ  อีเราก็ต้องทักไปถามเพจที่เราเป็นตัวแทนช่ะ มีของไหมชิ้นนี้ เช่นเดิม หายยยยย  เงียบบบ  มีแอดมิน 6 คน ทักแม่ม 6 คนไม่มีไครตอบ  หงุดหงิดมากกกก  เลยตอบลูกค้าไปแบบ เสี่ยงตายว่ามีของ ไม่อยากไห้ลูกค้ารอนาน  พอลูกค้าโอนเงินมาปุป  เราก็ทักไปหาแอดมิน คนเดิมที่เคยสั่งด้วย สั่งของค่ะ  เงียบ ...............  ความที่ใจร้อนเลยทักไปหาแอดมินทุกคน และตั้งใจว่าไครตอบก่อนเราจะสั่งกับคนนั้น  แล้ะแล้ว กห็มีคนตอบ เราก็สั่งของปกติ ในใจคิดว่า สั่งวันนี้ เขาอาจจะส่งวันนี้เลย หรือพรุ่ง  ปกติ เคยสั่งมา 3 ครั้ง  สั้งวันนี้ส่งพรุ่งนนี้ตลอด  ก็นั้นแหละก็ไม่ได้ถามเขาก่อนว่าส่งวันนไหน  นี้ก็บอกลูกค้าไปเล้ยย ส่งของไห้วันพรุ่งนี้ค่ะ เลขได้ 4 ทุ่มของวันพรุ่งนี้นะค่ะ  และแล้ว ความบรรลัยก็เกิดขึ่น  1 วันถัดมา ลูกค้าทักมาตามเลข  เราก็ไปถามส่งไห้หรือยัง  แอดมินตอบว่า ส่งของหลังโอน 1-2 วัน อ้าววววววววว  ชห แล้ว   แล้วพรุ่งนนี้จะส่งไห้ไหมขอคำตอบได้บอกลูกค้าถูก ทักไปหาคนนี้ค่ะ  เอ้าอิ ... อ่ะทักกก  เงียบบบ  ทักแม่มมทุกคน เงียบบบบบบบ  โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  จะบ้าตายแล้ววววว เราจะบอกลูกค้าว่ายังไงดีค่ะ  เพราะทางร้านไม่มีไครตอบเลยว่าจะส่งของไห้วันไหน  เราจะบอกลูกค้าเราว่ายังไงดี  ไม่ ลูกค้าคนแรกของฉัน เอื้ออออออ  
ปล. สุดท้ายนี้ ไครขายเครื่องสำอางราคาถูกๆตอบแชทๆไวๆ  ก็ติดต่อมาได้นะค่ะ ต้องการอย่างมาก หมดมใจกับร้านนี้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่