หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แนะนำวิธีจัดการกับ lazada เมื่อครบวันกำหนดส่ง แล้วยังไม่ได้ของครับ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บัตรเครดิต
คอมพิวเตอร์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้า Lazada ไม่มาส่งตามกำหนด
สั่งสินค้า Lazada ไป แต่เลยกำหนดส่งแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาเลย ชำระผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว จะติดตามยังไง และมีอะไรชดเชยไหมครับ ถ้าจะยกเลิกสินค้ายังไง มันยุ่งยากมากไหมครับ
ในท่ามกลางความเป็นไป
สั่งสินค้า Lazada 5 วันจนเลยกำหนดเวลาจัดส่งแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ปกติมั้ยครับ
สั่งวันที่ 3 ชำระเต็มด้วยบัตรเครดิต กำหนดจัดส่งถึงวันที่ 4-6 แต่นี่วันที่ 8 แล้วสินค้ายังไม่ออกมาเลย สถานะเตรียมการจัดส่งเหมือนยังไม่เริ่มดำเนินการใดๆ เงินก็จ่ายออกไปก่อนแล้ว รอใช้สินค้ามาทั้ง
cirrus1500
Lazada ครับ สั่งซื้อของไปแล้วได้ของมาไม่ครบต้องทำยังไงครับ
สอบถามLazada ครับ สั่งซื้อของไปแล้วได้ของมาไม่ครบ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3414129
Lazada login ด้วย Gmailไม่ได้ สั่งของไปแล้วอยากเช็คสถานะมากเลยทำไงดีครับTT
;(8-)ตามชื่อกระทู้เลยครับ คือผมสั่งของไปช่วง11.11ของ lazada ในวันที่สั่งก็ปกติไม่เป็นอะไรแต่พอวันถัดมาก็ล็อกอินไปเช็คสถานะของไม่ได้แถมไม่มีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อด้วย ติดต่อไปทางเพจLazada เองก็ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 2176428
มาเตือน ใครที่จะสั่งของกับ lazada
สั่งของจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน จนถึงวันกำหนดส่งแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะส่งของ ใครจะซื้อกับร้านนี้ดูดีๆก่อน
compatible5
เราจะร้องเรียนหรือติดตามเงินคืนจาก True Wemall ได้อย่างไรคะ (ห่วยแตกพินาศมาก)
คือเราอยู่ กทม. สั่งของไป จนครบกำหนด 7 วันแล้ว พอโทรสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า ตัดสต๊อคในระบบไม่ได้เลยยังไม่ได้ส่ง เราไม่รอแล้วจึงขอยกเลิก ขอเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ผ่านไป 7 วันทำการ สรุป ทางคอลฯแจ้งว่า ท
สมาชิกหมายเลข 4758079
สั่งของ LAZADA 12.12 ผ่านไป 2 อาทิตย์ไม่ส่ง พอถามพนักงานเชียร์ให้ยกเลิก คือจริงๆไม่มีของขายแต่แรกรึเปล่า
ช่วงช้อปทะลุจักรวาลที่ผ่านมาผมผมสั่งซื้อตู้เย็นให้น้องชายเนื่องด้วยเห็นว่าราคาถูกและขนาดไม่ใหญ่เกินไป น้องอยู่อพาทเม้นน่าจะใช้ได้ ซึ่งตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรนักแต่ผ่านมาจนเลยกำ
สมาชิกหมายเลข 4255322
สั่งสินค้าจาก lazada เลยกำหนดส่ง แล้วยังไม่ได้ของ
ดิฉันสั่งเคสมือถือกับทาง lazada ตามรูปที่แนบมาค่ะ โดยชำระด้วยวิธีการตัดเงินจากบัตรเดบิตซึ่งมีการตัดเงินไปแล้ว และครบกำหนดส่งแล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ และเนื่องจากราคาของน้อย จึงต้องชำระค่าจัดส่งด้
สมาชิกหมายเลข 2981009
สั่งของกับLazada หักบัตรเครดิตKbankแต่ไม่ได้เงินคืนตามวันที่กำหนด
พึ่งสมัครบัตรเครดิตครั้งแรก แล้วกดสั่งซื้อสินค้ามือถือราคา35K หักผ่านบัตรเครดิตผ่อน0% 10เดือน แต่พอดีเจอส่วนลดอีกร้านที่ถ้าจ่ายเงินสดจะสามารถใช้คูปองลดเพิ่มได้ พอกดยกเลอกLazada ก็แจ้งว่าคืนเงินได้
สมาชิกหมายเลข 8537724
โดนเรียกเก็บเงิน จาก agoda.com มีรายการปรากฎในบัตรเครดิต ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการนานแล้ว
มีรายการเรียกเก็บเงิน ในบัตรเครดิตครับ เป็นรายการ agoda.com kantary ho ซึ่งไม่ได้ใช้บริการ agoda มาเกิน 4 ปีแล้ว หากเราเข้าพักจริง ต้องส่งสลิปจอง หรือรายการหักเงินมาให้ยืนยัน แต่นี่ไม่มี ธนาคารเ
สมาชิกหมายเลข 2732421
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บัตรเครดิต
คอมพิวเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แนะนำวิธีจัดการกับ lazada เมื่อครบวันกำหนดส่ง แล้วยังไม่ได้ของครับ