ผมใช้มือถือของซัมซุง S7 edge หน้าจอเป็นเส้นชมพูหลังหมดประกันไปไม่นาน เคสนี้หาข้อมูลแล้วเเป็นกันทั่วโลกเกิดจากกระบวนการผลิตของโรงงาน ผมใช้มือถืออย่างทะนุถนอมอาการจึงเป็นหลังหมดประกันไปไม่นาน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเป็นหนักก็เคยขึ้นเส้นรางๆมาบ้างแล้วแต่ก็ทำตามที่ในเวปแนะนำกันก็หายไปพักนึง แต่มาช่วงหลังกลับมาเป็นอีกและเข้มกว่าเดิมทำตามวิธีการเดิมก็ไม่หาย ไปเช็คที่ศูนย์ฯปรากฏว่าหมดประกันแล้วประมาณสองเดือนกว่าๆต้องเสียค่าซ่อมเองประมาณหกพันกว่าบาท ผมซื้อโทรศัพท์นี้มาเกือบสามหมื่น แต่กลับใช้งานได้แค่ปีนิดๆ ซึ่งคุณภาพไม่สมกับราคาที่จำหน่ายเลย จึงรู้สึกว่าถูกซัมซุงเอาเปรียบเอาของไม่ได้คุณภาพมาขายในราคาสูงๆ ฉะนั้นจึงขอสอบถามผู้รู้ครับว่านอกจากหน่วยงาน สคบ.แล้วมีหน่วยงานอื่นใดบ้างที่สามารถเข้ามาดูแลเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคให้ได้รับความเป็นธรรมอีกบ้างครับ
มือถือSSไม่มีคุณภาพร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ