ถ้าเจอปัญหาว่าคนที่รับเอกสารต่อจากเราไป เค้าทำเอกสารหาย เป็นคุณจะทำยังไงคับ

คือว่าเวลาผมส่งเอกสารอะไรให้ใคร แล้วคนๆนั้นมีแนวโน้มว่าจะทำเอกสารหาย ผมจะมีบันทึกให้เค้าเซ็นชื่อรับเอกสาร แต่ปัญหาคือ แม้ว่าจะเซ็นรับแล้วมันก็เป็นแค่หลักฐานเฉยๆ ไม่ได้ช่วยให้เอกสารไม่หาย สุดท้ายคนรวบรวม ทำสำเนาก็เป็นเราอยู่ดี ส่วนคนที่ทำเอกสารหายก็แค่นั่งรอให้เราเอาเอกสารมาเสิร์ฟให้เค้าเซ็นรับ แล้วทำหายใหม่

ซึ่งเท่าที่ผมพอจะคิดออกตอนนี้คือ กิจกรรมที่จะทำให้ได้สำเนาเอกสารนั้นมา แทนที่เราจะต้องเป็นคนทำ คนที่ทำหายควรจะต้องมาทำเองทั้งหมด และเราจะช่วยตรวจให้ ถ้าไม่สมบูรณ์ก็ให้ไปทำมาใหม่จนกว่าจะสมบูรณ์

หรือเพื่อนๆพอจะมีวิธีที่ดีกว่านี้มาแนะนำมั้ยครับ

หรือถ้าใครอยากมาระบายปัญหาประเภทนี้ก็ได้นะคับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่