ถามเรื่องแพคเก็จทรู

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ...
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ทำการเปลี่ยนแพคเก็จกับทรู แต่ค่าใช้จ่ายที่พนักงานขายกับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายจริงไม่ตรงกัน
รายละเอียดเรื่อง
พนักงานขาย:สวัสดีคะคุณลูกค้า เรามีแพคเก็จใหม่มาเสนอคะ
เรา:อ๋อ พอดีไม่สะดวกคุยคะ ///วันต่อมา เราได้โทรเข้าไปที่ คอลเซ็นเเตอร์ทรู ได้คุยกับพนักงานขาย
เรา:สวัสดีคะ พอดีสนใจเปลี่ยนแพคเก็จ ตามที่มีพนักงานขายติดต่อมาคะ
พนักงานขาย:คะ ตอนนี้มี2โปรคะ
1)899:เดือน โทรทุกเครือข่าย500นาที เน็ต12kb+เพิ่มให้อีก2kb เป็น14kbคะ ส่วนลด50%
2)899:เดือน โทรทุกเครือข่าย400นามี เน็ต (เราจำไม่ได้ว่า12 หรือ13kb แต่มีการ+เพิ่มให้เหมือนกัน) เน็ตเป็น15 kb ดูยูทรูป/ไลฟ์สด/ไลน์ทีวี ไม่หักเน็ตจากแพคเก็จมี่เราซื้อแต่จะหักจากเน็ตที่+เพิ่มให้ ส่วนลด50% คะ คุณลูกค้าสนใจเป็นตัวไกนดีคะ
เรา:2แพคเก็จ มีส่วนลด50%เหมือนกันหรอคะ
พรักงานขาย:ใช่คะ มีส่วนลด50%เหมือนกันคะ แต่ต่างกันที่ เน็ต และค่าโทรคั
เรา:ค่าใช้จ่าต่อเดือน คือเท่าไหร่คะ ถ้าสนใจเปลี่ยน
พยักงานขาย:อ๋อคะ ถ่าลูกค้าเปลี่ยนเป็น 899-50%=449.5 ไม่รวมvat คะ
เรา:อ๋อ งั้นเปลี่ยนเป็นตัว เน็ต15kbคะ /////4วันต่อมา มีข้อความเข้า ส่วนลด50%ของคุณหมดอายุ ติดต่อไปที่คอลเซ็น เค้าแจ้งว่าแพคเก็จที่เราใช้ไม่มีส่วนลด คืออะไรคะ เรางงเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่