เมื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยน ‘แสนสิริ’ ก็พร้อมตอบรับ ด้วยการควักเงินทุนมูลค่ากว่า 80 ล้านเหรียญฯ หรือราว 2,800 ล้านบาท เป็นพันธมิตรร่วมกับ 6 บริษัทระดับโลกมาแรงที่ครอบคลุมทั้งโลกเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจตลาดอสังหาฯ และเตรียมพร้อมการก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก
เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ‘แสนสิริ’ เนรมิตพื้นที่
The Summer House Project , The Jam Factory ร้านอาหารไทยที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกอย่างลงตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์
EVERYDAY VISIONARIES : The evolution of next-generation living โดยมีทั้งนักธุรกิจและเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงาน
สำหรับพันธมิตร 6 บริษัทระดับโลกของแสนสิริครอบคลุมทั้งโลกเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ประกอบด้วย
Standard International (The Standard) แบรนด์ธุรกิจบูติกโฮเทลที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรงที่สุด โดยขณะนี้มีให้บริการทั้งหมด 5 แห่งในสหรัฐฯ และเตรียมที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อีก 3 แห่งในมหานครลอนดอน
One Night แอปพลิเคชั่นสำหรับการจองโรงแรมผ่านโทรศัพท์มือถือ มีจุดเด่นที่สามารถจองโรงแรมได้ในวันที่ต้องการจะเข้าพักเท่านั้น (Same-day booking) โดยให้บริการจองตั้งแต่ 15.00-05.00 น. ของทุกวัน ปัจจุบันให้บริการกว่า 11 หัวเมืองใหญ่ในสหรัฐฯ และมหานครลอนดอน
Hostmaker สตาร์ทอัพที่กำลังมาแรงจากอังกฤษ โดยเป็นผู้ให้บริการเช่าที่พักอาศัยและผู้บริหารการจองที่พักอันดับหนึ่งของ Airbnb ทำหน้าที่ดูแลด้านต่างๆ การเช็คอิน ทำความสะอาด เปลี่ยนผ้าปูที่นอน รวมถึงตัวกลางในการติดต่อระหว่างเจ้าของบ้านและผู้เช่า ปัจจุบันเปิดให้บริการใน 4 เมือง ได้แก่ ลอนดอน โรม ปารีส และบาร์เซโลนา
Just Co ผู้ให้บริการ Co-Working Space สัญชาติสิงคโปร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 11 แห่ง และมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่อีก 20 แห่งในปี 2561
Farmshelf ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพาะปลูกแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถปลูกผักเพื่อการบริโภคได้โดยง่ายภายในบ้านหรือที่ทำงาน
Monocle สื่อไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมจากอังกฤษ ประกอบด้วยเว็บไซต์ โทรทัศน์ วิทยุ ร้านค้าและคาเฟ่ โดยโมโนเคิลมีจุดเด่นในการนำเสนอเนื้อหาอย่างมีรสนิยม ตั้งแต่แบรนด์ที่น่าสนใจ บุคคลที่มีบทบาทในด้านต่างๆ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง แฟชัน
การจับมือครั้งนี้ นอกจากเป็นก้าวสำคัญของแสนสิริแล้ว ยังนับเป็นการพัฒนาอีกระดับที่อยู่นอกเหนือธุรกิจหลักของบริษัทเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดก็เป็นไปเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในอนาคต
[Advertorial]
เมื่อไลฟ์สไตล์ชีวิตเปลี่ยน แสนสิริ ก็พร้อมตอบรับ ด้วยการร่วมทุนบ.ต่างชาติ 6 แห่ง
เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ‘แสนสิริ’ เนรมิตพื้นที่ The Summer House Project , The Jam Factory ร้านอาหารไทยที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกอย่างลงตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ EVERYDAY VISIONARIES : The evolution of next-generation living โดยมีทั้งนักธุรกิจและเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงาน
สำหรับพันธมิตร 6 บริษัทระดับโลกของแสนสิริครอบคลุมทั้งโลกเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ประกอบด้วย
Standard International (The Standard) แบรนด์ธุรกิจบูติกโฮเทลที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรงที่สุด โดยขณะนี้มีให้บริการทั้งหมด 5 แห่งในสหรัฐฯ และเตรียมที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อีก 3 แห่งในมหานครลอนดอน
One Night แอปพลิเคชั่นสำหรับการจองโรงแรมผ่านโทรศัพท์มือถือ มีจุดเด่นที่สามารถจองโรงแรมได้ในวันที่ต้องการจะเข้าพักเท่านั้น (Same-day booking) โดยให้บริการจองตั้งแต่ 15.00-05.00 น. ของทุกวัน ปัจจุบันให้บริการกว่า 11 หัวเมืองใหญ่ในสหรัฐฯ และมหานครลอนดอน
Hostmaker สตาร์ทอัพที่กำลังมาแรงจากอังกฤษ โดยเป็นผู้ให้บริการเช่าที่พักอาศัยและผู้บริหารการจองที่พักอันดับหนึ่งของ Airbnb ทำหน้าที่ดูแลด้านต่างๆ การเช็คอิน ทำความสะอาด เปลี่ยนผ้าปูที่นอน รวมถึงตัวกลางในการติดต่อระหว่างเจ้าของบ้านและผู้เช่า ปัจจุบันเปิดให้บริการใน 4 เมือง ได้แก่ ลอนดอน โรม ปารีส และบาร์เซโลนา
Just Co ผู้ให้บริการ Co-Working Space สัญชาติสิงคโปร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 11 แห่ง และมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่อีก 20 แห่งในปี 2561
Farmshelf ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพาะปลูกแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถปลูกผักเพื่อการบริโภคได้โดยง่ายภายในบ้านหรือที่ทำงาน
Monocle สื่อไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมจากอังกฤษ ประกอบด้วยเว็บไซต์ โทรทัศน์ วิทยุ ร้านค้าและคาเฟ่ โดยโมโนเคิลมีจุดเด่นในการนำเสนอเนื้อหาอย่างมีรสนิยม ตั้งแต่แบรนด์ที่น่าสนใจ บุคคลที่มีบทบาทในด้านต่างๆ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง แฟชัน
การจับมือครั้งนี้ นอกจากเป็นก้าวสำคัญของแสนสิริแล้ว ยังนับเป็นการพัฒนาอีกระดับที่อยู่นอกเหนือธุรกิจหลักของบริษัทเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดก็เป็นไปเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในอนาคต
[Advertorial]