คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำ จขกท เลิกใช้ True Wallet มีปัญหาบ่อยมาก ไหนจะระบบพัง ไหนจะปิดปรับปรุง
มีทั้งแจ้งประกาศในเฟส และ ไม่มีการแจ้งเตือนใด ๆ ก็มี แต่ถึงจะแจ้งในเฟส บางที
มันก็ไม่เพีบงพออยู่ดี คนไทยทุกคนไม่ใช่จำเป็นต้องเล่นเฟส เมือไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ปิดระบบไปทีแล้ว
เสียหายกันหมด แถมเวลาเราเสียหาย แจ้งไปทางทรูเพือรับผิดชอบ เช่น เงินหาย โห พี่แกตรวจสอบ
ทำอย่างกับเงินนั้นเราไปขโมยเขามา เอาละเอียดหยิบเลย ให้ส่งโน่นส่งนี่ไปให้ เพือแสดงหลักฐาน แสดงตัวตน
สาระพัด กำลังสงสัยอยู่ นี่เงินเรา หรือ เงินของทรู?
ปล. เราเคยแจ้งเงินหาย ครั้งล่าสุด ใช้เวลา 3 เดือน ถึงคืน ประทับใจเลย ประทับใจมาก เงินตัวเอง 3 เดือนได้มีโอกาสใช้
ส่งหลักฐานไป 3 รอบ อ้างว่าไม่ชัดบ้างละ อ้างว่าขอเพิ่มบางอย่าง
มีทั้งแจ้งประกาศในเฟส และ ไม่มีการแจ้งเตือนใด ๆ ก็มี แต่ถึงจะแจ้งในเฟส บางที
มันก็ไม่เพีบงพออยู่ดี คนไทยทุกคนไม่ใช่จำเป็นต้องเล่นเฟส เมือไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ปิดระบบไปทีแล้ว
เสียหายกันหมด แถมเวลาเราเสียหาย แจ้งไปทางทรูเพือรับผิดชอบ เช่น เงินหาย โห พี่แกตรวจสอบ
ทำอย่างกับเงินนั้นเราไปขโมยเขามา เอาละเอียดหยิบเลย ให้ส่งโน่นส่งนี่ไปให้ เพือแสดงหลักฐาน แสดงตัวตน
สาระพัด กำลังสงสัยอยู่ นี่เงินเรา หรือ เงินของทรู?
ปล. เราเคยแจ้งเงินหาย ครั้งล่าสุด ใช้เวลา 3 เดือน ถึงคืน ประทับใจเลย ประทับใจมาก เงินตัวเอง 3 เดือนได้มีโอกาสใช้
ส่งหลักฐานไป 3 รอบ อ้างว่าไม่ชัดบ้างละ อ้างว่าขอเพิ่มบางอย่าง
แสดงความคิดเห็น
ใครจะใช้True Wallet ขอคิดให้ดีนะคะ โอนเงินไปแล้วเงินไม่เข้าตามคืนยากมากค่ะ
เติมเงินตั้งแต่วันอังคารที่ 7 พ.ย. 60 ตอนเช้าเวลา 07.33 นาที อยู่ๆๆเกิดระบบมีปัญหาเงินไม่เข้า
ตอนเย็นไปติดต่อที่Ture shop เชียงใหม่ สาขาเซนเฟส บอกแค่ว่าระบบล่มทั้งวัน ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ต้องติดต่อcall center เท่านั่น
คืนนั่นโทรไปหลายสิบรอบไม่ติด
ติดต่อได้วันพุธโทร 1240 พนักงานตอบว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องโทรไปขอทำเรื่อง 1242
1242 รับเรื่องบอกว่าให้ส่งMMS แคปข้อความไปให้ดู ผ่านมา 6 วันไวเหมือนโกหก ไม่มีใครติดต่อกลับ เงินก็ไม่ได้คืน ตามยากมาก
ป.ล. ฝากแจ้งทางเจ้าหน้าที่ทรู ณ Pantip ว่าข้าขอสาบานว่าได้เงินคืนปิดทิ้งแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ซ้ำนะคะ
ไม่เอาสแตมป์ คูปองทุกอย่าง ดีนะไม่คิดเอาบัตรสารพัดไปผูก ไม่งั้นช้ำในตายแน่