ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ ชัว หรือ มั่วนิ่ม เพื่อนๆ ท่านไหนเป็นแบบผมบ้าง รายละอียดตามภาพเลย เพราะรอบบิลที่ 2 ของผมจะถึงวันที่ 25/11/2560 ถึงครบ 2 รอบ
TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง