TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง

ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน   โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ    ชัว หรือ มั่วนิ่ม   เพื่อนๆ ท่านไหนเป็นแบบผมบ้าง    รายละอียดตามภาพเลย เพราะรอบบิลที่ 2 ของผมจะถึงวันที่ 25/11/2560 ถึงครบ 2 รอบ   

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่