สวัสดีครับเพื่อนๆพันทิป วันนี้ได้มีโอกาสใช้บริการศูนย์ SAMSUNG customer sevice อีกครั้ง ครั้งที่แล้วซ่อม Galaxy Tab S2
https://ppantip.com/topic/35587616
คราวนี้ SAMSUNG Galaxy S7 พังอีก ช่างเช็คแล้วบอกว่าบอร์ดพังครับ ทั้งที่ใช้งานได้ประมาณปีครึ่งเอง
(หมดประกัน 1 ปีไปแล้ว เซ็งเป็ด)
ก็โอเคครับ เราก็ไม่อยากเปลี่ยนไปค่ายอื่นเพราะเรารักของเรา ทั้งที่ IP8 สีทองอมชมพูมันออกมายั่วช่วง S7 เสียพอดีด้วย
แหม มันน่านัก

ว่าแล้วก็จอง Part แล้วนัดเข้าไปเปลี่ยนวันที่ 11/11/2017 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ Service The Mall Bangkapi โดนไป 6000 กว่าบาท
สบายตัว ซ่อมตั้งแต่บ่ายสี่โมงเย็น - 1 ทุ่มครับ การบริการโอเคดีมากครับ ผมก็รับเครื่องมาลองเล่นดู อาการจอค้างอะไรก็หาย
เป็นปกติ ก็รีบออกจากศูนย์กลับบ้านเพราะมืดแล้ว แฟนอยากกลับเร็วๆ
พอกลับมาถึงบ้านเอาเครื่องมาเช็ดทำความสะอาดเตรียมใส่เคส เพราะซื้อเคสมาใหม่ รับขวัญการกลับมามีชีวิตอีกครั้งของน้อง S7
ปรากฎว่า......

มาเจอสภาพนี้เกิดขึ้น ทีแรกคิดว่าถือมาไม่ดีไปกระแทกอะไรรึเปล่า ก็ลองลูบๆดู กระจกเรียบสนิทเป็นปกติเลย แต่ที่ถลอกคือสีที่
Coat อยู่ที่กระจกฝั่งด้านในเครื่องที่เป็นรอยถลอก ซึ่งคาดว่าเกิดจากการแกะเปลี่ยนบอร์ดที่ไม่ระวังของช่างศูนย์ เลยฝากเพื่อนๆ
พันทิปที่เข้ามา ดูไว้เป็นบทเรียนว่า เวลาส่งซ่อม ต่อให้รีบแค่ไหนก็ต้องดูให้ละเอียดทุกจุด Case นี้ผม Focus ไปที่การทำงานของบอร์ด
ที่เปลี่ยน เลยสะเพร่าไม่ได้ตรวจเครื่องที่ด้านหลัง ทำให้เครื่องที่อุตส่าห์ทะนุถนอมใส่เคสตลอด กลายเป็นรอยจากข้างในแบบนี้
เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดเหลือเกิน สำหรับคนที่ใช้ของแบบรักษาของจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดี
จาก Service Case ที่ 2 นี้ ทำให้ผมเริ่มปันใจไปลองค่ายอื่นดู โดยขาย Tab S2 ไป แล้วช็อปช่วยชาติลดหย่อนภาษีไปกับ
IPad Pro 10.5+Pencil พอมาลองเล่นดู มันก็ให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีจริงๆ ครับ คิดว่าถ้า S7 เครื่องนี้พังอีกที จะไปกินแอปเปิ้ล
ให้หมดทุก Device ละ
ฝากทาง SAMSUNG ดูแลระบบการซ่อมของช่างให้เข้มงวดกว่านี้นะครับ ผมเป็น Loyalty คนนึงของ SAMSUNG ที่วันนี้เริ่มหันไปใช้
ยี่ห้ออื่นแล้ว ไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นเจอแบบผมอีกครับ ส่วนผมไปกินแอปเปิ้ลก่อนละ บ๊ายบายยยยยยยยย
[CR] [CR] รีวิวการซ่อม SAMSUNG Galaxy S7 >> SAMSUNG Customer Service (อีกแล้ว)
https://ppantip.com/topic/35587616
คราวนี้ SAMSUNG Galaxy S7 พังอีก ช่างเช็คแล้วบอกว่าบอร์ดพังครับ ทั้งที่ใช้งานได้ประมาณปีครึ่งเอง
(หมดประกัน 1 ปีไปแล้ว เซ็งเป็ด)
ก็โอเคครับ เราก็ไม่อยากเปลี่ยนไปค่ายอื่นเพราะเรารักของเรา ทั้งที่ IP8 สีทองอมชมพูมันออกมายั่วช่วง S7 เสียพอดีด้วย
แหม มันน่านัก
ว่าแล้วก็จอง Part แล้วนัดเข้าไปเปลี่ยนวันที่ 11/11/2017 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ Service The Mall Bangkapi โดนไป 6000 กว่าบาท
สบายตัว ซ่อมตั้งแต่บ่ายสี่โมงเย็น - 1 ทุ่มครับ การบริการโอเคดีมากครับ ผมก็รับเครื่องมาลองเล่นดู อาการจอค้างอะไรก็หาย
เป็นปกติ ก็รีบออกจากศูนย์กลับบ้านเพราะมืดแล้ว แฟนอยากกลับเร็วๆ
พอกลับมาถึงบ้านเอาเครื่องมาเช็ดทำความสะอาดเตรียมใส่เคส เพราะซื้อเคสมาใหม่ รับขวัญการกลับมามีชีวิตอีกครั้งของน้อง S7
ปรากฎว่า......
มาเจอสภาพนี้เกิดขึ้น ทีแรกคิดว่าถือมาไม่ดีไปกระแทกอะไรรึเปล่า ก็ลองลูบๆดู กระจกเรียบสนิทเป็นปกติเลย แต่ที่ถลอกคือสีที่
Coat อยู่ที่กระจกฝั่งด้านในเครื่องที่เป็นรอยถลอก ซึ่งคาดว่าเกิดจากการแกะเปลี่ยนบอร์ดที่ไม่ระวังของช่างศูนย์ เลยฝากเพื่อนๆ
พันทิปที่เข้ามา ดูไว้เป็นบทเรียนว่า เวลาส่งซ่อม ต่อให้รีบแค่ไหนก็ต้องดูให้ละเอียดทุกจุด Case นี้ผม Focus ไปที่การทำงานของบอร์ด
ที่เปลี่ยน เลยสะเพร่าไม่ได้ตรวจเครื่องที่ด้านหลัง ทำให้เครื่องที่อุตส่าห์ทะนุถนอมใส่เคสตลอด กลายเป็นรอยจากข้างในแบบนี้
เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดเหลือเกิน สำหรับคนที่ใช้ของแบบรักษาของจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดี
จาก Service Case ที่ 2 นี้ ทำให้ผมเริ่มปันใจไปลองค่ายอื่นดู โดยขาย Tab S2 ไป แล้วช็อปช่วยชาติลดหย่อนภาษีไปกับ
IPad Pro 10.5+Pencil พอมาลองเล่นดู มันก็ให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีจริงๆ ครับ คิดว่าถ้า S7 เครื่องนี้พังอีกที จะไปกินแอปเปิ้ล
ให้หมดทุก Device ละ
ฝากทาง SAMSUNG ดูแลระบบการซ่อมของช่างให้เข้มงวดกว่านี้นะครับ ผมเป็น Loyalty คนนึงของ SAMSUNG ที่วันนี้เริ่มหันไปใช้
ยี่ห้ออื่นแล้ว ไม่อยากให้ลูกค้าคนอื่นเจอแบบผมอีกครับ ส่วนผมไปกินแอปเปิ้ลก่อนละ บ๊ายบายยยยยยยยย
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น