ความเดิมตอนที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/37081866
https://ppantip.com/topic/37074529
๑ Hard Landing ต่างจาก Crash Landing
Hard Landing = อึดอัด กดดัน เอาแน่นอนไม่ได้ บางทีซึม บางทีวูบวาบ
Crash Landing = ตกหนัก แรง เร็ว โหด เช่นตอนซับพราม ๒๐๐๘
๒ แนวรับ๔ ยังรับอยู่ /
แต่ไม่ได้หมายความว่า จบขาลง หรือ กลับเป็นขาขึ้นแล้ว ไม่มีใครรู้อนาคต
มันอาจขึ้นหรือลงต่อ
และแนวต้านของการ
เด้งสั้นๆ อยู่ที่เส้น ๒
๓ ขอลบเส้นน้ำเงินออก(
แนวรับขาลง) เพราะ
- หลุดแล้ว เลิกใช้
- ดูไม่รก ดูสบายตาขึ้น
๔ วีคนี้-วีคหน้า (๑๔-๒๑ พย.๑๗ )ถ้าหลุด๔ (
แนวรับขาขึ้น-เส้นแดง) เป้าราคาอยู่ที่ "
แถบสี ฟ้า-เหลือง"
กลยุทธ
- ซื้อคืน/ ปิดช็อตและเปิดลอง ที่แถบสี ฟ้า-เหลือง โดยใช้ minor trendline (ยังไม่มีเส้นอยู่ในรูป)ยืนยัน การรีบาวส์/กลับต้ว
- ที่กล่าวมาทั้งหมด
ควรเกิด ๑๔-๒๑ พย.๑๗ /ไม่ใช่เกิดในวันจันทร์ทั้งหมดวันเดียว
.
.
.
.
.
ขอให้ทุกท่านร่ำรวย
กำไรจงสถิตย์อยู่กับท่าน
+++ 13/พย/2017 - HOW TO Landing 1 +++
https://ppantip.com/topic/37081866
https://ppantip.com/topic/37074529
๑ Hard Landing ต่างจาก Crash Landing
Hard Landing = อึดอัด กดดัน เอาแน่นอนไม่ได้ บางทีซึม บางทีวูบวาบ
Crash Landing = ตกหนัก แรง เร็ว โหด เช่นตอนซับพราม ๒๐๐๘
๒ แนวรับ๔ ยังรับอยู่ /แต่ไม่ได้หมายความว่า จบขาลง หรือ กลับเป็นขาขึ้นแล้ว ไม่มีใครรู้อนาคต มันอาจขึ้นหรือลงต่อ
และแนวต้านของการเด้งสั้นๆ อยู่ที่เส้น ๒
๓ ขอลบเส้นน้ำเงินออก(แนวรับขาลง) เพราะ
- หลุดแล้ว เลิกใช้
- ดูไม่รก ดูสบายตาขึ้น
๔ วีคนี้-วีคหน้า (๑๔-๒๑ พย.๑๗ )ถ้าหลุด๔ (แนวรับขาขึ้น-เส้นแดง) เป้าราคาอยู่ที่ "แถบสี ฟ้า-เหลือง"
กลยุทธ
- ซื้อคืน/ ปิดช็อตและเปิดลอง ที่แถบสี ฟ้า-เหลือง โดยใช้ minor trendline (ยังไม่มีเส้นอยู่ในรูป)ยืนยัน การรีบาวส์/กลับต้ว
- ที่กล่าวมาทั้งหมด ควรเกิด ๑๔-๒๑ พย.๑๗ /ไม่ใช่เกิดในวันจันทร์ทั้งหมดวันเดียว
.
.
.
.
.
ขอให้ทุกท่านร่ำรวย
กำไรจงสถิตย์อยู่กับท่าน