ต้องกล่าวก่อนผมพึ่งซื้อแอร์ใหม่มาได้ต้นปี
แต่ว่า ?????
แอร์ผมใช้ได้ 1 เดือนกว่า ๆ แอร์เสียเลยคับทำไงดี
เลยแจ้งคนติดแอร์ให้มาซ่อมปรากฎว่าช่างให้แจ้งเคลมเพราะอยู่ในประกัน
เคส 1 ศูนบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องซ่อมแต่รอคิวนานมากๆ อะไม่เป็นไรรอก็ได้ ไม่มีทางไหนแล้ว และผมต้องรอ รอ รอ และก็รอ จนได้คิวที่นัดไว้สรุปช่างโทรมาบอกไม่สบาย เซ็ง+++
จากนั้นนัดคิวใหม่ ช่างเข้ามาเรียบร้อย แต่ช่างกลับบอกว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่ไม่แน่ใจ ลืมแล้วเปลี่ยนอะไรแต่รอ รอ รอ และก็รอแบบเดิม ทำเสร็๋จรอบนี้โอเคเลย ใช้ได้อีก 3 อาทิตย์พังอีก นัดคิวอีก นาน นาน และก็นาน รอบนี้มาใหม่เปลี่ยนคอนโทรลให้แอร์เย็นดีเยี่ยมกว่าปกติ
สรุป เรียบร้อยดีคับ
เคส 2 เรื่องของบริการทางศูนผมโทรไปทางศูนแห่งนี้ พึ้งรู้ซึ้งถึงคำว่าแย่ แย่ และก็แย่ ไม่ใช่เพราะระบบงานที่ล่าช้านะคับ แต่ที่ผมโทรไปแจ้งเรื่องการซ่อมทีไร จะรู้สึกไม่มีตลอดเลยไม่รู้เป็นคนเดียวเปล่า เป็นเรื่องของบุคคลากร บุคคลากรที่รับสายเป็นผู้หญิง พูดจาไม่มีหางเสียงพูดจาห่วนๆตลอด พูดจาเสียดผมบ้าง ที่ผมไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวแอร์ ผมอยากถามให้คุณมากๆในช่วงนั้นว่า คุณมีอาชีพบริการคุณควรบริการให้ดีที่สุดไม่งั้นฝ่ายของคุณจะเรียกซ่อมบริการหรอคับ แต่ด้วยความไม่อยากมีปัญหาเดี๋ยวทำแอร์ผมไม่ดีอีกจะแย่ไปกว่าเดิมเลยปล่อยๆไปไม่คิดอะไรมาก
เคส 3 แต่ครั้งนี้ดูแย่เลยในความรู้สึกผมโทรไปแจ้งซ่อมไม่แน่ใจครั้งที่ 3 มั้ง ทีนี้ผู้ชายรับก็คุยปกติดีไม่มีอะไร แต่ตอนใกล้วางโทศัพย์นั้นผมได้ยินเสียงผู้หญิงคนเดิมผู้แทรกเข้ามาว่า "คือจะเอาอะไร" "ทำอย่างกับมีสองมืออย่างนั้นละจะให้เอาทุกอย่างตามใจลูกค้าแบบนี้ไม่ไหวนะ" ผมไม่แน่ใจเขาพูดถึงใครผมหรือป่าวเพราะผมปรึกษาการแก้ไขเบี้องต้นอยู่และนานพอสมควร ต่อมาแจ้งเสียครั้งที่4 ผู้ชายคนเดิมรับก็ปกติแจ้งซ่อมแต่เอาอีกแล้วครั้งนี้ปิ๊ปแตกเลยก็ว่าได้แต่เขาไม่ได้ด่าผมเลยนะครั้งนี้มั่นใจ แต่ที่ผมโดนคือผู้หญิงคนเดิมพูดเสียงดังมากแทรกเข้ามาในโทรศัพจนคุยไม่รู้เรื่องเหมือนเขากำลังจะพูดเกี่ยวกับข้อเสียคนอื่นในทางไม่ดีอันนี้ผมขอเงียบนะคับ(เป็นเรื่องภายในของพนักงานคุณ)
แต่ที่ผมจะบอกต่อไปนี้คือ
1แอร์ไม่มีปัญหาแล้วเย็นมากสบายตัวอาจจะผิดพลาดนิดหน่อยไม่ว่ากัน
2ประหยัดดีจริง
3อุดหนุนของไทย
4พัฒนาไปเรื่อยคับชอบของไทยอยู่แล้ว
5เชื่อในสินค้าไทย
6ปรับปรุงหน่อยเรื่องการรับคิวช่าง
7แก้ไขเรื่องการพูดจาให้บุคคลากร ทางที่ดีอยู่นิ่งๆไม่รับโทศัพจะรู่สึกดีกว่าเลย ข้อนี้ผมขอปรับคุณ100เท่า ข้อแนะนำผมอยากให้พนักงานรับโทรศัพปรับปรุงพฤติกรรมแบบนี้อย่าให้มีคำหยาบคายเสียดสีและแทรกเข้ามามันทำให้รู้สึกแย่ อาชีพบริการเป็นไม่ยากแต่ต้องมีใจแต่คุณเล่นไม่มีใจและสอบถามมากไปก็มีปัญหาพูดจาไม่เข้าหูผมอีก
สำหรับผมไม่เป็นอะไรแต่ผมกลัวว่าจะเป็นลูกค้าคนอื่นมาและเขาจะหนักกว่าผม ผมถือว่าผมไม่อยากมีปัญหาแล้วคับ
8เกรงว่าผู้ใช้บริการต่างชาติมาใช้แล้วจะเจอเหตุการณ์แบบผมจะเสียสินค้าไทย
ขอโทษนะคับยาวหน่อย
ผิดกฎหรือผมทำให้เสื่อมเสียบริษัทแจ้งผมลบได้นะคับ โพสในกระทู้เลย แต่คุณแค่ปัญปรุงพนักงานของคุณพอ ♥centralairthailand
ซื้อแอร์ไทย เซ็นทรัลแอร์
แต่ว่า ?????
แอร์ผมใช้ได้ 1 เดือนกว่า ๆ แอร์เสียเลยคับทำไงดี
เลยแจ้งคนติดแอร์ให้มาซ่อมปรากฎว่าช่างให้แจ้งเคลมเพราะอยู่ในประกัน
เคส 1 ศูนบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ต้องซ่อมแต่รอคิวนานมากๆ อะไม่เป็นไรรอก็ได้ ไม่มีทางไหนแล้ว และผมต้องรอ รอ รอ และก็รอ จนได้คิวที่นัดไว้สรุปช่างโทรมาบอกไม่สบาย เซ็ง+++
จากนั้นนัดคิวใหม่ ช่างเข้ามาเรียบร้อย แต่ช่างกลับบอกว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่ไม่แน่ใจ ลืมแล้วเปลี่ยนอะไรแต่รอ รอ รอ และก็รอแบบเดิม ทำเสร็๋จรอบนี้โอเคเลย ใช้ได้อีก 3 อาทิตย์พังอีก นัดคิวอีก นาน นาน และก็นาน รอบนี้มาใหม่เปลี่ยนคอนโทรลให้แอร์เย็นดีเยี่ยมกว่าปกติ
สรุป เรียบร้อยดีคับ
เคส 2 เรื่องของบริการทางศูนผมโทรไปทางศูนแห่งนี้ พึ้งรู้ซึ้งถึงคำว่าแย่ แย่ และก็แย่ ไม่ใช่เพราะระบบงานที่ล่าช้านะคับ แต่ที่ผมโทรไปแจ้งเรื่องการซ่อมทีไร จะรู้สึกไม่มีตลอดเลยไม่รู้เป็นคนเดียวเปล่า เป็นเรื่องของบุคคลากร บุคคลากรที่รับสายเป็นผู้หญิง พูดจาไม่มีหางเสียงพูดจาห่วนๆตลอด พูดจาเสียดผมบ้าง ที่ผมไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวแอร์ ผมอยากถามให้คุณมากๆในช่วงนั้นว่า คุณมีอาชีพบริการคุณควรบริการให้ดีที่สุดไม่งั้นฝ่ายของคุณจะเรียกซ่อมบริการหรอคับ แต่ด้วยความไม่อยากมีปัญหาเดี๋ยวทำแอร์ผมไม่ดีอีกจะแย่ไปกว่าเดิมเลยปล่อยๆไปไม่คิดอะไรมาก
เคส 3 แต่ครั้งนี้ดูแย่เลยในความรู้สึกผมโทรไปแจ้งซ่อมไม่แน่ใจครั้งที่ 3 มั้ง ทีนี้ผู้ชายรับก็คุยปกติดีไม่มีอะไร แต่ตอนใกล้วางโทศัพย์นั้นผมได้ยินเสียงผู้หญิงคนเดิมผู้แทรกเข้ามาว่า "คือจะเอาอะไร" "ทำอย่างกับมีสองมืออย่างนั้นละจะให้เอาทุกอย่างตามใจลูกค้าแบบนี้ไม่ไหวนะ" ผมไม่แน่ใจเขาพูดถึงใครผมหรือป่าวเพราะผมปรึกษาการแก้ไขเบี้องต้นอยู่และนานพอสมควร ต่อมาแจ้งเสียครั้งที่4 ผู้ชายคนเดิมรับก็ปกติแจ้งซ่อมแต่เอาอีกแล้วครั้งนี้ปิ๊ปแตกเลยก็ว่าได้แต่เขาไม่ได้ด่าผมเลยนะครั้งนี้มั่นใจ แต่ที่ผมโดนคือผู้หญิงคนเดิมพูดเสียงดังมากแทรกเข้ามาในโทรศัพจนคุยไม่รู้เรื่องเหมือนเขากำลังจะพูดเกี่ยวกับข้อเสียคนอื่นในทางไม่ดีอันนี้ผมขอเงียบนะคับ(เป็นเรื่องภายในของพนักงานคุณ)
แต่ที่ผมจะบอกต่อไปนี้คือ
1แอร์ไม่มีปัญหาแล้วเย็นมากสบายตัวอาจจะผิดพลาดนิดหน่อยไม่ว่ากัน
2ประหยัดดีจริง
3อุดหนุนของไทย
4พัฒนาไปเรื่อยคับชอบของไทยอยู่แล้ว
5เชื่อในสินค้าไทย
6ปรับปรุงหน่อยเรื่องการรับคิวช่าง
7แก้ไขเรื่องการพูดจาให้บุคคลากร ทางที่ดีอยู่นิ่งๆไม่รับโทศัพจะรู่สึกดีกว่าเลย ข้อนี้ผมขอปรับคุณ100เท่า ข้อแนะนำผมอยากให้พนักงานรับโทรศัพปรับปรุงพฤติกรรมแบบนี้อย่าให้มีคำหยาบคายเสียดสีและแทรกเข้ามามันทำให้รู้สึกแย่ อาชีพบริการเป็นไม่ยากแต่ต้องมีใจแต่คุณเล่นไม่มีใจและสอบถามมากไปก็มีปัญหาพูดจาไม่เข้าหูผมอีก
สำหรับผมไม่เป็นอะไรแต่ผมกลัวว่าจะเป็นลูกค้าคนอื่นมาและเขาจะหนักกว่าผม ผมถือว่าผมไม่อยากมีปัญหาแล้วคับ
8เกรงว่าผู้ใช้บริการต่างชาติมาใช้แล้วจะเจอเหตุการณ์แบบผมจะเสียสินค้าไทย
ขอโทษนะคับยาวหน่อย
ผิดกฎหรือผมทำให้เสื่อมเสียบริษัทแจ้งผมลบได้นะคับ โพสในกระทู้เลย แต่คุณแค่ปัญปรุงพนักงานของคุณพอ ♥centralairthailand