คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 01/12/2017
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ขวัญใจ ขออัพเดทข้อมูลนะคะ ปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการอัพเดทการรับเงินคืนเข้า mPAY Wallet 2,000 บ. จากการซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro มีผลในวันที่ 21/11/2017 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณสมาชิกหมายเลข 4184209 สามารถเช็กเพิ่มเติมได้จาก App my AIS หรือ บริการ eService ตามลิงค์ https://eservice.ais.co.th/eServiceWeb ค่ะ
+++++++++++++++++++++++
Update 17/11/2017
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4184209 จากที่ทางสมายล์ - ขวัญใจ ได้ส่งเรื่องไปยังAIS Shop สาขา ระยอง นั้น ปัจจุบันทางสาขาได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการเมื่อเรียบร้อยแล้วจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ขวัญใจ ยินดีตรวจสอบให้นะคะ เพียงคุณสมาชิกหมายเลข 4184209 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมข้อมูลมาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ขวัญใจ ขออัพเดทข้อมูลนะคะ ปัจจุบันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการอัพเดทการรับเงินคืนเข้า mPAY Wallet 2,000 บ. จากการซื้อ Samsung Galaxy J7 Pro มีผลในวันที่ 21/11/2017 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณสมาชิกหมายเลข 4184209 สามารถเช็กเพิ่มเติมได้จาก App my AIS หรือ บริการ eService ตามลิงค์ https://eservice.ais.co.th/eServiceWeb ค่ะ
+++++++++++++++++++++++
Update 17/11/2017
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4184209 จากที่ทางสมายล์ - ขวัญใจ ได้ส่งเรื่องไปยังAIS Shop สาขา ระยอง นั้น ปัจจุบันทางสาขาได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการเมื่อเรียบร้อยแล้วจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ขวัญใจ ยินดีตรวจสอบให้นะคะ เพียงคุณสมาชิกหมายเลข 4184209 แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมข้อมูลมาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อโทรศัพท์มือถือตามโปรaisทำไมไม่ได้ไม่ได้สิทธิตามโปร