คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3467908 เบื้องต้นแนะนำให้กด ลืมรหัสผ่าน (กรณีลูกค้ามีการใช้งานกับ EMAIL) หรือลืมรหัส PIN (กรณีลูกค้ามีการใชงานร่วมกับเบอร์โทรศัพท์) ด้วยตัวเองผ่าน TrueMoney Wallet Application อีกครั้งครับ หากยังพบอาการเดิมแนะนำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True Money Care หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ล็อกอินเข้า true money wallet ไม่ได้
เเต่ตอนนี่ผมจำพาสได้เเล้ว เเต่เวลาเข้ามันก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ต้องเเก้ยังไง หรือ รอมันจะหายขึ้นเเบบนั้นไหม พาสผมก็จำได้เเล้ว เเต่เข้าไม่ได้
พอใส่แบบโทรศัพท์มันก็ขึ้นว่า บัญชีนี้ได้ทำการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ระบบทางอีเมล