ทำรายการจ่ายที่ 7-Eleven ไม่สำเร็จ

กระทู้คำถาม
Update 7-Eleven
19/10/2024 14.24 น. น้องเปาเซเว่นทักหลังไมค์
19/10/2024 14.54 น. น้องเปาเซเว่นรับเรื่อง
20/10/2024 12.55 น. เซเว่นโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
22/10/2024 18.16 น. ไม่ได้รับสาย โทรมาตอนไม่ว่างและโทรมาไม่ตรงกับเวลาที่เคยแจ้งไว้หลังไมค์
24/10/2024 18.19 น. ไม่ได้รับสาย โทรมาตอนไม่ว่างและโทรมาไม่ตรงกับเวลาที่เคยแจ้งไว้หลังไมค์
04/11/2024 15.34 น. เงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว 

เพี้ยนเย้

Update TrueMoney

25/10/2024 16.56 น. ทักหลังไมค์ TrueMoney Customer Care
25/10/2024 16.59 น. TrueMoney Customer Care ตอบกลับ ให้ติดต่อผ่านแอปพลิเคชันที่ฟังก์ชั่น TrueMoney Customer Care
25/10/2024 17.15 น. แชทผ่าน TrueMoney Customer Care สุดท้ายก็วนให้ติดต่อ 7-Eleven หยอกเย้า

ซื้อของในเซเว่น ช่วง 22.48 น.  จ่ายด้วย True Money Wallet 7App โดยการผูกบัตรเดบิต แล้วขึ้นทำรายการจ่ายที่ 7-Eleven ไม่สำเร็จ
แต่เงินตัดออกบัญชีธนาคารไปแล้ว ปกติจะคืนเงินเข้าบัญชีหลังเที่ยงคืน หรือหลังตี1 แต่นี่เงินไม่คืนเข้าบัญชีสักที รอมา 14 ชั่วโมงแล้ว  
อีกทั้งประวัติการซื้อในแอพ True Money Wallet ก็ไม่ขึ้น แบบนี้จะต้องตามเงินคืนที่ไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Aikawa Athanasia JkiaTsu  น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องที่เเจ้งเข้ามานั้น อย่างไรน้องเปาขออาสาเป็นคนกลางเพื่อประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่