คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ Aikawa Athanasia JkiaTsu น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องที่เเจ้งเข้ามานั้น อย่างไรน้องเปาขออาสาเป็นคนกลางเพื่อประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไปค่ะ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
ทำรายการจ่ายที่ 7-Eleven ไม่สำเร็จ
19/10/2024 14.54 น. น้องเปาเซเว่นรับเรื่อง
20/10/2024 12.55 น. เซเว่นโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
22/10/2024 18.16 น. ไม่ได้รับสาย โทรมาตอนไม่ว่างและโทรมาไม่ตรงกับเวลาที่เคยแจ้งไว้หลังไมค์
24/10/2024 18.19 น. ไม่ได้รับสาย โทรมาตอนไม่ว่างและโทรมาไม่ตรงกับเวลาที่เคยแจ้งไว้หลังไมค์
04/11/2024 15.34 น. เงินคืนเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว
25/10/2024 16.59 น. TrueMoney Customer Care ตอบกลับ ให้ติดต่อผ่านแอปพลิเคชันที่ฟังก์ชั่น TrueMoney Customer Care
25/10/2024 17.15 น. แชทผ่าน TrueMoney Customer Care สุดท้ายก็วนให้ติดต่อ 7-Eleven
ซื้อของในเซเว่น ช่วง 22.48 น. จ่ายด้วย True Money Wallet 7App โดยการผูกบัตรเดบิต แล้วขึ้นทำรายการจ่ายที่ 7-Eleven ไม่สำเร็จ
แต่เงินตัดออกบัญชีธนาคารไปแล้ว ปกติจะคืนเงินเข้าบัญชีหลังเที่ยงคืน หรือหลังตี1 แต่นี่เงินไม่คืนเข้าบัญชีสักที รอมา 14 ชั่วโมงแล้ว
อีกทั้งประวัติการซื้อในแอพ True Money Wallet ก็ไม่ขึ้น แบบนี้จะต้องตามเงินคืนที่ไหน