โดน Lazada ยกเลิกสินค้า โดยไม่เเจ้งให้ทราบ

เนื่องจากวันที่ 11.11.17 ทางlazada ลดราคาสินค้าโปรโมชั่น ผมทำการสั่งซื้อไปสินค้าไป 2 ชิ้น โดนทำรายการทีละคำสั่งซื้อ

สินค้าชิ้นเเรก เรียบร้อยตัดผ่านบัตรเครดิต

ส่วนสินค้าชิ้นที่2 มีปัญหา คือสั่งซื้อกดยืนยันเเล้ว เงินตัดผ่านบัตรเครดิตเเล้ว เรียบร้อยมี sms ยืนยัน
แต่สถานะสินค้ากลับขึ้นว่ารอการชำระเงิน สักพักเปลี่ยนเป็นสมบูรณ์ ซึ่งตอนนั้นก็โอเค สมบูรณ์เเละ
พอมาเช็คตอนเช้าสถานะคำสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้หายไป แต่เงินในบัตรถูกตัดเหมือนเดิม

เลยโทรหาบัตรเครดิตก่อน ทราบว่า การตัดเงินสมบูรณ์ แต่ทางบัตรเเจ้งว่า เมื่อวานมีลูกค้าโทรมาด้วยเคส
แบบนี้เยอะมาก รวมถึงตัวของพนง.คอลเซ็นเตอร์ก็โดน

พอ9.00 น. เลยโทรไปหา lazada ได้ความว่าระบบขัดข้อง เลยยกเลิกคำสั่งซื้อ เเละจะคืนเงินภายใน 7 วัน
เท่านั้นเเเหละครับ ผมเลยขอให้ส่งเเจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรมา เดี่ยวจะสางเรื่องต่อร้องเรียน สคบ.
เนื่องจากทำให้ผู้บริโภคได้รับความเสียหาย ขาดประโยชน์ เนื่องจากหากทางlazada ส่งของไม่ได้ ลูกค้า
ต้องรอคืนเงิน 7 วัน จึงจะสามารถไปซื้อของชิ้นนั้นได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่