วันที่ 26 ตุลาคม 2560
เรานำมือถือของคนงานรุ่น J5 PRIME (ที่ซื้อในชื่อของเรา) เอาไปให้ทางศูนย์ซ่อมสาขาเซ็นทรัลพระราม2 เช็ค เพราะไม่สามารถใช้งานปุ่มโฮมได้ และตัวเครื่องยังไม่หมดประกัน จะหมดประกันในเดือน ธันวาคมปีนี้ เราเข้าไปถึงที่ศูนย์ประมาณช่วงบ่าย และยื่นซ่อมกับพนักงานผู้หญิงใส่แว่นกรอบสีชมพู เค้าน์เตอร์ที่4 พนักงานแจ้งว่าขอให้ช่างแกะเครื่องดูได้มั้ยเราก็บอกว่าได้ค่ะ และเราก็ลงมาวางดอกไม้จันทร์ที่เซ็นทรัลปาร์ค และกลับขึ้นไปรับเครื่องอีกทีตอนช่วงเวลาราวๆ 1-2 ทุ่ม ที่เค้าน์เตอร์หมายเลข4 แต่พนักงานติดลูกค้าอยู่และก็บอกว่าช่างที่ซ่อมเครื่องยังไม่มา เราจึงนั่งรอประมาณ 15 นาทีก็ยังไม่เสร็จ ตอนนั้นเราซื้อของค่อนข้างเยอะ ก็เลยรีบนิดนึง เพราะของพะรุงพะรัง(แต่ไม่ได้เร่งเค้านะคะ) เจ้าหน้าที่เค้าน์เตอร์ข้างๆจึงไปหยิบเครื่องมาให้ พร้อมซิมและเม็มโมรี่การ์ด ที่ถูกแกะออกมา เราก็บอกว่าช่วยใส่ซิมกับเม็มให้หน่อยค่ะ (สรึปคือเมนบอร์ดมีปัญหาเราเลยยังไม่ตัดสินใจซ่อม) แล้วพอเราเอากลับมาถึงบ้าน ปรากฎว่าหน้าจอให้งานไม่ได้ชึ้นเป็นขีดๆสีๆ ที่มุมล่างขวา ก็คือไม่สามารถใช้แป้นพิมส่วนขวาได้ทั้งหมด เราโทกลับไปที่ศูนย์ไม่มีคนรับสาย จนวันถัดๆมาเราติดต่อได้ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตามนั้น เจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับ จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นค่ะ
ศูนย์ซ่อมซัมซุงสาขา เซ็นทรัลพระราม2 ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างหรอคะ
เรานำมือถือของคนงานรุ่น J5 PRIME (ที่ซื้อในชื่อของเรา) เอาไปให้ทางศูนย์ซ่อมสาขาเซ็นทรัลพระราม2 เช็ค เพราะไม่สามารถใช้งานปุ่มโฮมได้ และตัวเครื่องยังไม่หมดประกัน จะหมดประกันในเดือน ธันวาคมปีนี้ เราเข้าไปถึงที่ศูนย์ประมาณช่วงบ่าย และยื่นซ่อมกับพนักงานผู้หญิงใส่แว่นกรอบสีชมพู เค้าน์เตอร์ที่4 พนักงานแจ้งว่าขอให้ช่างแกะเครื่องดูได้มั้ยเราก็บอกว่าได้ค่ะ และเราก็ลงมาวางดอกไม้จันทร์ที่เซ็นทรัลปาร์ค และกลับขึ้นไปรับเครื่องอีกทีตอนช่วงเวลาราวๆ 1-2 ทุ่ม ที่เค้าน์เตอร์หมายเลข4 แต่พนักงานติดลูกค้าอยู่และก็บอกว่าช่างที่ซ่อมเครื่องยังไม่มา เราจึงนั่งรอประมาณ 15 นาทีก็ยังไม่เสร็จ ตอนนั้นเราซื้อของค่อนข้างเยอะ ก็เลยรีบนิดนึง เพราะของพะรุงพะรัง(แต่ไม่ได้เร่งเค้านะคะ) เจ้าหน้าที่เค้าน์เตอร์ข้างๆจึงไปหยิบเครื่องมาให้ พร้อมซิมและเม็มโมรี่การ์ด ที่ถูกแกะออกมา เราก็บอกว่าช่วยใส่ซิมกับเม็มให้หน่อยค่ะ (สรึปคือเมนบอร์ดมีปัญหาเราเลยยังไม่ตัดสินใจซ่อม) แล้วพอเราเอากลับมาถึงบ้าน ปรากฎว่าหน้าจอให้งานไม่ได้ชึ้นเป็นขีดๆสีๆ ที่มุมล่างขวา ก็คือไม่สามารถใช้แป้นพิมส่วนขวาได้ทั้งหมด เราโทกลับไปที่ศูนย์ไม่มีคนรับสาย จนวันถัดๆมาเราติดต่อได้ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปตามนั้น เจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์ติดต่อกลับ จนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นค่ะ