คืออย่างที่หลายคนทราบว่าระบบใหม่เมื่อชมภาพยนต์ครบ20ที่นั่งจะเปลี่ยนจากRegularเป็นGold>platinum>First class
แต่ล่ะระดับอภิสิทธิ์ก็จะต่างกันไป
แต่ความซวยดันบังเอิญลงที่ผม
ผมอัพจากปกติมาเป็นGoldเมื่อวันที่4/8/2560
และผมได้ดูหนังภาพยนต์หลังจากวันที่อัพคราสเรื่อยมา
จนถึง20ที่นั่ง
พอผมดูครบปรากฎว่าบัตรในแอพไม่เปลี่ยนไม่มีเมล์แจ้งเตือน
ผมเลยโทรสอบถามกับทางเมเจอร์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรจะอัพเดททุกวันที่5ของเดือน
แต่ของผมหลังจากครบมาจากปลายเดือนตุลาจนวันนี้
วันที่8/11/2560 บัตรก็ยังคงเหมือนเดิม
เมื่อวันที่6ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับปัญหานี้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แต่ผมไม่ทราบว่าสนใจหรือเปล่า
เพราะล่าสุดผมไปดูหนังและใช้สิทธิอัพseatแต่ไม่สามารถทำได้ เพราะหมดโคต้า
วันนี้ผมเลยโทรไปสอบถามความคืบหน้า
แต่กลับได้คำตอบเดิมๆรอตรวจสอบและจะมีเมล์แจ้งกลับมา
ผมเลยไม่เข้าใจว่าเรื่องแค่นี้ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานขนาดไหน
สรุปคือผู้บริโภคกลับเดือดร้อน
ผมยอมรับว่าเป็นคนดูหนังบ่อยจึงรักษาสิทธิตัวเอง ณ จุดนี้
แต่อยากให้ทางเมเจอร์ช่วยรับทราบปัญหาด้วยครับ
จากลูกค้าคนนึงครับ
ห่วยแตกมาก M Gen class!!
แต่ล่ะระดับอภิสิทธิ์ก็จะต่างกันไป
แต่ความซวยดันบังเอิญลงที่ผม
ผมอัพจากปกติมาเป็นGoldเมื่อวันที่4/8/2560
และผมได้ดูหนังภาพยนต์หลังจากวันที่อัพคราสเรื่อยมา
จนถึง20ที่นั่ง
พอผมดูครบปรากฎว่าบัตรในแอพไม่เปลี่ยนไม่มีเมล์แจ้งเตือน
ผมเลยโทรสอบถามกับทางเมเจอร์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรจะอัพเดททุกวันที่5ของเดือน
แต่ของผมหลังจากครบมาจากปลายเดือนตุลาจนวันนี้
วันที่8/11/2560 บัตรก็ยังคงเหมือนเดิม
เมื่อวันที่6ผมโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับปัญหานี้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แต่ผมไม่ทราบว่าสนใจหรือเปล่า
เพราะล่าสุดผมไปดูหนังและใช้สิทธิอัพseatแต่ไม่สามารถทำได้ เพราะหมดโคต้า
วันนี้ผมเลยโทรไปสอบถามความคืบหน้า
แต่กลับได้คำตอบเดิมๆรอตรวจสอบและจะมีเมล์แจ้งกลับมา
ผมเลยไม่เข้าใจว่าเรื่องแค่นี้ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานขนาดไหน
สรุปคือผู้บริโภคกลับเดือดร้อน
ผมยอมรับว่าเป็นคนดูหนังบ่อยจึงรักษาสิทธิตัวเอง ณ จุดนี้
แต่อยากให้ทางเมเจอร์ช่วยรับทราบปัญหาด้วยครับ
จากลูกค้าคนนึงครับ