ผมมีปัญหามาหลายเดือนแล้วครับ แจ้งทาง True ไปแล้ว 2 ครั้ง เห็นบอกว่ามีปัญหาจากระบบของ True เอง จะแก้ไขให้แล้วเสร็จ ประมาณเดือน พย.60 วันนี้โทรไปตามงาน จนท.ชื่อ วรพล ก็ติดตามเรื่องให้ดีมาก โทรกลับมาบอกตามงานเขาแจ้งว่าจะแล้วเสร็จปลายเดือน พย.60 ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจระบบนะครับแต่ผมว่าทำไมใช้เวลาแก้ไขนานมาก ตั้งแต่ผมโทรครั้งแรกน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 เดือนละ ที่บ้านผมใช้ True อยู่ 3 เครื่อง ติดวงจรปิดแต่พอออกนอกบ้านถ้าไม่มีสัญญาณ Wifi ก็ดูอะไรไม่ได้เลย ถ้าเป็นอย่างนี้แสดงว่าลูกค้า True ก็ไม่สามารถใช้ได้ทุกคนใช่ไหม.....ใครเจอปัญหาแบบผมมั่งครับ ถ้าสิ้น พย.60 นี้ยังดูไม่ได้ ผมก็คงต้อง Bye bye True แล้วละครับ.....
ดูกล้องวงจรปิดด้วย app Xmeye ผ่านสัญญาณมือถือ True 3G, 4 G ไม่ได้แต่ดูผ่านสัญญาณ AIS ได้ ใครมีคำแนะนำบ้างครับ..