ตอนนี้ผมเล็ง นิว โคโลราโด มือสองไว้ เป็นตัวแคปสองประตู
ราคาไม่ถึง4แสน ถูกกว่าอีกตัวที่เล็งไว้คือ บลูพาวเวอร์ 1.9 2018 4ประตู อยู่ประมาณ สองแสนห้าหมื่น
ตัดส่วนต่างจากเรื่องประตูไปสักกลมๆที่ห้าหมื่น เท่ากับต่างกันที่สองแสน
ที่ผมคำนวนค่าน้ำมันต่อวัน ถ้าเป็น อีผุผุจะอยู่ที่ประมาณวันละ 60บาท
แต่เป็นเชฟ จะอยู่ที่วันละ 90บาท แต่ด้วยส่วนต่างของราคาจะทำให้ผมเติมน้ำมันได้ถึงประมาณ
แปดหมื่นถึงแสนโล ผมกะไว้ว่าถ้าออกเชฟ พอขับครบแสนโล จะไปเทินเอา บลูพาวเวอร์ มือสอง
น่าจะต้องเพิ่มตังอีกสักประมาณแสนห้าถึงสองแสน (พอๆกับส่วนต่าง)
แบบไหนจะดีกว่ากันครับ ออกมือหนึ่งบลูพาวเวอร์ หรือ มือสองเชฟขับใช้ๆไปก่อนดีครับ
ใจต้องการสี่ประตูไว้ใช้งานยาวๆด้วยครับ เลยกะว่า ถ้าเอาเชฟ สักวันต้องเทิน
ปล.ที่กะเอาเชฟเพราะ ว่าจะเหลือเงินไว้ใช้จ่ายส่วนอื่นด้วยครับ ถ้าเอา1.9มือหนึ่งไปเลย กลัวตังไม่พอ
แบบไหนจะดีกว่า คุ้มกว่ากันครับ
ราคาไม่ถึง4แสน ถูกกว่าอีกตัวที่เล็งไว้คือ บลูพาวเวอร์ 1.9 2018 4ประตู อยู่ประมาณ สองแสนห้าหมื่น
ตัดส่วนต่างจากเรื่องประตูไปสักกลมๆที่ห้าหมื่น เท่ากับต่างกันที่สองแสน
ที่ผมคำนวนค่าน้ำมันต่อวัน ถ้าเป็น อีผุผุจะอยู่ที่ประมาณวันละ 60บาท
แต่เป็นเชฟ จะอยู่ที่วันละ 90บาท แต่ด้วยส่วนต่างของราคาจะทำให้ผมเติมน้ำมันได้ถึงประมาณ
แปดหมื่นถึงแสนโล ผมกะไว้ว่าถ้าออกเชฟ พอขับครบแสนโล จะไปเทินเอา บลูพาวเวอร์ มือสอง
น่าจะต้องเพิ่มตังอีกสักประมาณแสนห้าถึงสองแสน (พอๆกับส่วนต่าง)
แบบไหนจะดีกว่ากันครับ ออกมือหนึ่งบลูพาวเวอร์ หรือ มือสองเชฟขับใช้ๆไปก่อนดีครับ
ใจต้องการสี่ประตูไว้ใช้งานยาวๆด้วยครับ เลยกะว่า ถ้าเอาเชฟ สักวันต้องเทิน
ปล.ที่กะเอาเชฟเพราะ ว่าจะเหลือเงินไว้ใช้จ่ายส่วนอื่นด้วยครับ ถ้าเอา1.9มือหนึ่งไปเลย กลัวตังไม่พอ