เสียความรู้สึกกับ Truemove
ไปสมัคร package internet ให้แม่ที่ shop ตั้งแต่ 24/10/60 พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแล้วเป็นเวลา 5 เดือน
ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้!! ยังไม่ได้รับสิทธิ
ทั้งไปแก้ที่ shop ในวันรุ่งขึ้น 25/10/60
ตาม callcenter ทุกสัปดาห์ มากกว่า 3 ครั้ง
ตามใน true care chat
ตามทาง social
เหลือทางเดียวคือไม่ได้ไปตามที่บริษัท
คำตอบที่ได้คือจะประสานงานอย่างเร่งด่วนและจะรีบติดต่อกลับด่วน
แต่รอจนต้องติดต่อกลับเองทุกที
จะครึ่งเดือนแล้ว ก็ยังนิ่ง
นี่หรือคือ "ที่ 1 ด้านบริการ ที่ 1 ในใจคุณ" !?
ถ้าแค่แก้สมัครเน็ตให้ลูกค้าแค่คนเดียวยังใช้เวลากว่าครึ่งเดือน แบบนี้จะเป็น 1 ได้อย่างไร
ท่านใดมีคำแนะนำ บอกหน่อยนะครับ
เบื่อจะตามแล้ว
เสียทั้งเวลาและอารมณ์
คงเห็นว่าเราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ
ไว้ค่อยแก้เมื่อไรก็ได้
ตอนนี้เลยขอลองพึ่งใบบุญ pantip หน่อยละกัน
เห็นเขาว่าตามง่าย ตามไว
เพื่อนๆที่รู้จักก็แนะนำให้ไปซบอีกค่ายแทนละ
Truemove นี่หรือ ที่ 1 ด้านบริการ ที่ 1 ในใจคุณ!?!!
ไปสมัคร package internet ให้แม่ที่ shop ตั้งแต่ 24/10/60 พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าแล้วเป็นเวลา 5 เดือน
ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้!! ยังไม่ได้รับสิทธิ
ทั้งไปแก้ที่ shop ในวันรุ่งขึ้น 25/10/60
ตาม callcenter ทุกสัปดาห์ มากกว่า 3 ครั้ง
ตามใน true care chat
ตามทาง social
เหลือทางเดียวคือไม่ได้ไปตามที่บริษัท
คำตอบที่ได้คือจะประสานงานอย่างเร่งด่วนและจะรีบติดต่อกลับด่วน
แต่รอจนต้องติดต่อกลับเองทุกที
จะครึ่งเดือนแล้ว ก็ยังนิ่ง
นี่หรือคือ "ที่ 1 ด้านบริการ ที่ 1 ในใจคุณ" !?
ถ้าแค่แก้สมัครเน็ตให้ลูกค้าแค่คนเดียวยังใช้เวลากว่าครึ่งเดือน แบบนี้จะเป็น 1 ได้อย่างไร
ท่านใดมีคำแนะนำ บอกหน่อยนะครับ
เบื่อจะตามแล้ว
เสียทั้งเวลาและอารมณ์
คงเห็นว่าเราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ
ไว้ค่อยแก้เมื่อไรก็ได้
ตอนนี้เลยขอลองพึ่งใบบุญ pantip หน่อยละกัน
เห็นเขาว่าตามง่าย ตามไว
เพื่อนๆที่รู้จักก็แนะนำให้ไปซบอีกค่ายแทนละ