เสียความรู้สึกกับการสั่ง เคส ของร้าน "Bxxx Case" ในลาซาด้า

ผมได้สั่งซื้อเคส iphone 6splus จาก lazada  ยี่ห้อ HOCO สีดำ แบบบาง 0.3 มม. จากร้าน  "Bxxx Case" ในลาซาด้า และเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ในราคา 190 บาท และพึ่งได้รับของวันนี้เวลาประมาณ 13.xx น. ด้วยความคาดหวังว่าเคสคงต้องเป็นตามที่เราสั่ง เลยถือว่าที่โต๊ะทำงานและเปิดดู พอเปิดดูข้างในมีเคสมา 2 ชิ้น สี ขนาด รุ่น ไม่ตรงกับที่สั่ง ซึ่งผมก็สั่งแค่ 1 รายการ  ร้านค้าที่ทำแบบนี้กับลูกค้ามันเสียความรู้สึกจริงๆ ครับ แล้วแบบนี้ลูกค้าสามารถทำอะไรได้มั้ยครับ
***ผมได้ไปโพสรีวิวสินค้านี้ใน lazada โพสได้ แต่โดนลบไปสองสามครั้ง แบบนี้ฮั้วกับ lazada ด้วยรึเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่