ผมได้สั่งซื้อเคส iphone 6splus จาก lazada ยี่ห้อ HOCO สีดำ แบบบาง 0.3 มม. จากร้าน "Bxxx Case" ในลาซาด้า และเลือกส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ในราคา 190 บาท และพึ่งได้รับของวันนี้เวลาประมาณ 13.xx น. ด้วยความคาดหวังว่าเคสคงต้องเป็นตามที่เราสั่ง เลยถือว่าที่โต๊ะทำงานและเปิดดู พอเปิดดูข้างในมีเคสมา 2 ชิ้น สี ขนาด รุ่น ไม่ตรงกับที่สั่ง ซึ่งผมก็สั่งแค่ 1 รายการ ร้านค้าที่ทำแบบนี้กับลูกค้ามันเสียความรู้สึกจริงๆ ครับ แล้วแบบนี้ลูกค้าสามารถทำอะไรได้มั้ยครับ
***ผมได้ไปโพสรีวิวสินค้านี้ใน lazada โพสได้ แต่โดนลบไปสองสามครั้ง แบบนี้ฮั้วกับ lazada ด้วยรึเปล่าครับ
เสียความรู้สึกกับการสั่ง เคส ของร้าน "Bxxx Case" ในลาซาด้า
***ผมได้ไปโพสรีวิวสินค้านี้ใน lazada โพสได้ แต่โดนลบไปสองสามครั้ง แบบนี้ฮั้วกับ lazada ด้วยรึเปล่าครับ