เริ่องที่ผมจะมาเขียนในวันนี้อาจจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรนะครับ แต่แค่อยากจะเตือนเพื่อนๆ ที่จะซื้อของราคา Sale ต่างๆว่าให้ดูเงื่อนไขและสอบถามก่อนชำระเงินทุกครั้งไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมก็ได้
เริ่มเรื่องเลยนะครับ
โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29/10/60 ผมได้ไปเดินเล่นที่โรบินสันศรีราชามา และก่อนกลับเนี้ยผมก็เห็นร้าน Body glove ลดราคา 80% ก็เลยเดินเข้าไปเลือกชมสินค้า โดยไม่ใช่การซื้อสินค้า Body glove ครั้งแรกสำหรับผมนะ เลยพอจะรู้ว่าน่าจะมีการลดราคาที่ไม่เหมือนกันเลยเข้าไปดูป้ายที่บอกว่ามีลดราคายังไงบ้าง ก็จะมีการลดราคา 20% 30% 50% 70% 80% ซึ่งจะมีสัญลักษณ์ก็คือสีที่แปะเอาไว้ที่ป้ายสินค้า โดยที่ผมเดินเข้าไปดูสินค้าที่อยู่ในกองที่ลดราคา 80% ก็จะมีสัญลักษณ์เป็นสีเงินและไม่มีแถบสีอื่นส่วนในกองก็อาจจะมีแถบสีที่ปะปนกันอยู่ในกอง ผมก็ดูสินค้าที่เป็นแถบสีเงินเพราะอยากได้ของที่ลดราคา 80% เมื่อเลือกได้แล้วแฟนผมก็อยากได้ด้วยก็เลยเลือกมาอีก 1 ตัว บอกว่าจะเอาไว้ใส่นอน และผมก็ไปชำระเงินทั้งหมดเป็นเงิน 525 บาท ผมก็ถามอีกครั้งว่าเท่าไหร่(เพราะครั้งแรกคิดว่าได้ยินผิด แต่รู้สึกว่ามันแพงกว่าที่คิดไว้รึเปล่า) ผมก็จ่ายเงินในจำนวนที่พนักงานแจ้งและรับใบเสร็จกับถุงและเดินออกมาพร้อมกับดูใบเสร็จ ซึ่งระบุว่าลด 70% ผมก็งงๆ และก็หยิบป้ายราคาขึ้นมาดูมันเป็นสัญลักษณ์สีเงินที่ต้องลด 80% ทำไม่ถึงลด 70% จึงเดินกลับเข้าไปสอบถามพนักงาน(โดยใช้เวลาไม่เกิน 2 นาทีที่เดินออกจากร้านและกับเข้าไป) พนักงานก็ตอบว่าสินค้าที่หยิบเป็นสินค้าลด 70% ผมก็เลยบอกไปว่าที่ผมหยิบเป็นสัญลักษณ์สีเงินที่ต้องลด 80% ไม่ใช่หรอพนักงานก็งงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นขอคืนตัวที่แฟนผมหยิบมาเพราะแฟนตั้งใจแค่จะเอาไว้ใส่นอน แต่พนักงานยืนยันขึ้นมาทันทีว่าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน (ผมนี้รู้สึกโมโหขึ้นมาเล็กน้อยเลยทั้งที่เดินออกไปไม่ถึง 2 นาทีเลย) ผมก็เลยถามว่าผมเพิ่งเดินออกไปแล้วพอเห็นว่าราคาไม่ได้เป็นไปตามป้ายโฆษณาผมคืนไม่ได้หรอ ซึ่งผมไม่ได้หยิบมาผิดเลย(พนักงานก็ยืนยันคำเดิมว่าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน) ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ผิดทำไมผมคืนไม่ได้ละทั้งที่อีกตัวราคาก็ไม่ตรงแต่ผมก็จะเอาส่วนอีกตัวราคาไม่ตรงแฟนผมก็ไม่เอา จากนั้นก็มีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาและบอกว่าไม่สามารถทำการคืนสินค้าให้ได้เพราะมีการคีย์เข้าระบบแล้ว (ผมก็อ้าวมันใช่หรอวะ) ผมก็บอกว่าผมหยิบมาจากกองที่ลดราคา 80% นะ แต่คำตอบที่ได้คือ (กองที่ลูกค้าหยิบเป็น 70% และพนักงานก็สีหน้าไม่ค่อยพอใจด้วยและบอกว่าสำนักงานใหญ่อาจจะติดสัญลักษณ์สีมาไม่ครบ) ผมก็ยิ้มหลอกลวงนี้หว่า ผมก็ถามแล้วไงก็ป้ายติด 80% แต่มาคิดราคา 70% ผมผิดหรอ ผมก็ยืนยันจะคืน(พนักงานก็บอกคืนไม่ได้) ผมถามอีกครั้งว่าผมต้องทำไงโทรไปแจ้งที่สำนักงานใหญ่ใช่มั๊ย พนักงานอีกคนบอกเขียนเบอร์ให้เค้าไป(ดูไม่แคร์เลย อยากโทรก็โทรไป) วันที่ 30/10/60 ก็เลยโทรไปแจ้งทางสำนักงานใหญ่ไม่ต่างกันเลยครับ บอกผมว่าของซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนและก็ขอชื่อกับเบอร์ผมไป บอกเดี๋ยวจะแจ้งเรื่องไปยัง manager ฝ่ายขายให้ หลังจากนั้นก็เงียบไปเลย
****ผมจึงอยากจะนำเรื่องนี้มาเตือนเพื่อนๆ ถึงกลโกงการขายของ Body glove ว่ามันเป็นยังไง****
ช่วยแชร์เรื่องนี้ให้เค้ารับรู้ด้วยนะครับ(ผมเพิ่งเคยมาเขียนครั้งแรกอาจจะงงๆไปบ้างนะครับ)
ผมอยากให้ทุกคนเข้ามาอ่านเรื่องราวของผมที่โดนทาง Body glove หลอกขายสินค้าด้วยนะครับ
เริ่มเรื่องเลยนะครับ
โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29/10/60 ผมได้ไปเดินเล่นที่โรบินสันศรีราชามา และก่อนกลับเนี้ยผมก็เห็นร้าน Body glove ลดราคา 80% ก็เลยเดินเข้าไปเลือกชมสินค้า โดยไม่ใช่การซื้อสินค้า Body glove ครั้งแรกสำหรับผมนะ เลยพอจะรู้ว่าน่าจะมีการลดราคาที่ไม่เหมือนกันเลยเข้าไปดูป้ายที่บอกว่ามีลดราคายังไงบ้าง ก็จะมีการลดราคา 20% 30% 50% 70% 80% ซึ่งจะมีสัญลักษณ์ก็คือสีที่แปะเอาไว้ที่ป้ายสินค้า โดยที่ผมเดินเข้าไปดูสินค้าที่อยู่ในกองที่ลดราคา 80% ก็จะมีสัญลักษณ์เป็นสีเงินและไม่มีแถบสีอื่นส่วนในกองก็อาจจะมีแถบสีที่ปะปนกันอยู่ในกอง ผมก็ดูสินค้าที่เป็นแถบสีเงินเพราะอยากได้ของที่ลดราคา 80% เมื่อเลือกได้แล้วแฟนผมก็อยากได้ด้วยก็เลยเลือกมาอีก 1 ตัว บอกว่าจะเอาไว้ใส่นอน และผมก็ไปชำระเงินทั้งหมดเป็นเงิน 525 บาท ผมก็ถามอีกครั้งว่าเท่าไหร่(เพราะครั้งแรกคิดว่าได้ยินผิด แต่รู้สึกว่ามันแพงกว่าที่คิดไว้รึเปล่า) ผมก็จ่ายเงินในจำนวนที่พนักงานแจ้งและรับใบเสร็จกับถุงและเดินออกมาพร้อมกับดูใบเสร็จ ซึ่งระบุว่าลด 70% ผมก็งงๆ และก็หยิบป้ายราคาขึ้นมาดูมันเป็นสัญลักษณ์สีเงินที่ต้องลด 80% ทำไม่ถึงลด 70% จึงเดินกลับเข้าไปสอบถามพนักงาน(โดยใช้เวลาไม่เกิน 2 นาทีที่เดินออกจากร้านและกับเข้าไป) พนักงานก็ตอบว่าสินค้าที่หยิบเป็นสินค้าลด 70% ผมก็เลยบอกไปว่าที่ผมหยิบเป็นสัญลักษณ์สีเงินที่ต้องลด 80% ไม่ใช่หรอพนักงานก็งงๆ ผมก็เลยบอกว่างั้นขอคืนตัวที่แฟนผมหยิบมาเพราะแฟนตั้งใจแค่จะเอาไว้ใส่นอน แต่พนักงานยืนยันขึ้นมาทันทีว่าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน (ผมนี้รู้สึกโมโหขึ้นมาเล็กน้อยเลยทั้งที่เดินออกไปไม่ถึง 2 นาทีเลย) ผมก็เลยถามว่าผมเพิ่งเดินออกไปแล้วพอเห็นว่าราคาไม่ได้เป็นไปตามป้ายโฆษณาผมคืนไม่ได้หรอ ซึ่งผมไม่ได้หยิบมาผิดเลย(พนักงานก็ยืนยันคำเดิมว่าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน) ผมก็บอกว่าผมไม่ได้ผิดทำไมผมคืนไม่ได้ละทั้งที่อีกตัวราคาก็ไม่ตรงแต่ผมก็จะเอาส่วนอีกตัวราคาไม่ตรงแฟนผมก็ไม่เอา จากนั้นก็มีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาและบอกว่าไม่สามารถทำการคืนสินค้าให้ได้เพราะมีการคีย์เข้าระบบแล้ว (ผมก็อ้าวมันใช่หรอวะ) ผมก็บอกว่าผมหยิบมาจากกองที่ลดราคา 80% นะ แต่คำตอบที่ได้คือ (กองที่ลูกค้าหยิบเป็น 70% และพนักงานก็สีหน้าไม่ค่อยพอใจด้วยและบอกว่าสำนักงานใหญ่อาจจะติดสัญลักษณ์สีมาไม่ครบ) ผมก็ยิ้มหลอกลวงนี้หว่า ผมก็ถามแล้วไงก็ป้ายติด 80% แต่มาคิดราคา 70% ผมผิดหรอ ผมก็ยืนยันจะคืน(พนักงานก็บอกคืนไม่ได้) ผมถามอีกครั้งว่าผมต้องทำไงโทรไปแจ้งที่สำนักงานใหญ่ใช่มั๊ย พนักงานอีกคนบอกเขียนเบอร์ให้เค้าไป(ดูไม่แคร์เลย อยากโทรก็โทรไป) วันที่ 30/10/60 ก็เลยโทรไปแจ้งทางสำนักงานใหญ่ไม่ต่างกันเลยครับ บอกผมว่าของซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนและก็ขอชื่อกับเบอร์ผมไป บอกเดี๋ยวจะแจ้งเรื่องไปยัง manager ฝ่ายขายให้ หลังจากนั้นก็เงียบไปเลย
****ผมจึงอยากจะนำเรื่องนี้มาเตือนเพื่อนๆ ถึงกลโกงการขายของ Body glove ว่ามันเป็นยังไง****
ช่วยแชร์เรื่องนี้ให้เค้ารับรู้ด้วยนะครับ(ผมเพิ่งเคยมาเขียนครั้งแรกอาจจะงงๆไปบ้างนะครับ)